วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ฟอร์มในเกมล่าสุด M.Marin พร้อมจะช่วยเชลซีแล้วหรือยัง

ฟอร์มในเกมล่าสุด M.Marin พร้อมจะช่วยเชลซีแล้วหรือยัง


เกมปะทะ S.Prague ใครหลายคนคงจะประหลาดใจที่ Oscar ช่วยชีวิตเชลซีได้ก่อนจบเกม แต่ ที่ท่ึ่งมากกว่าใครก็หนีไม่พ้น M.Marin

ในเกมนี้ M.Marin มีฟอร์มที่โดดเด่น และยังเป็นหัวใจในแนวรุกได้ดุเดือดสุดๆ แม้แต่นักวิจารณ์บอลยังพากันแปลกใจว่าทั้งๆ ที่เริ่มต้นฤดูกาลแรกกับเชลซีได้น่าผิดหวัง (บาดเจ็บ) แต่ตอนนี้ เขาสามารถคืนฟอร์มจนเป็นคีย์หนึ่งให้ทีมได้แล้วแล้ว มันจะช่วยให้เขาลงหลักปักฐานได้ระยะยาวได้หรือไม่

ก่อนที่จะมาถึงวันนี้ M.Marin ได้ลงกับทัพลูกสิงห์บลูส์มากกว่าทัพชุดใหญ่ และถูกสื่อคิดว่าเขาก็คงจะเหมือนดาวรุ่งเชลซีคนอื่นที่หาโอกาสติดตัวจริงยาก และเป็นไปไม่ได้ที่จะประสบความสำเร็จในระยะยาวได้ เพราะเจ็บทำให้รั้งอดีตกุนซือ RDM และกุนซือ Benitez ไม่ให้ลงตัวจริง เพราะเกรงจะเจ็บซ้ำสอง

ด้วยเหตุนี้จึงมีข่าวมากมายว่า M.Marin จะออกจากทีมเพื่อไปยืมตัว ตามมาด้วยการออกจากทีมถาวร ทั้งหลายเหล่านี้ล้วนเป็นไปได้ เนื่อง
จากฟอร์มของ M.Marin ยังมีปัญหา และไม่เข้ากับเพื่อนร่วมทีมซะเป็นส่วนใหญ่ โดยเฉพาะกับสามทหารเสือด้วยกันเอง


สกอร์แรกของ M.Marin คือเกมที่ชนะวีแกนไป 4-1 และตามมาด้วยผลงานที่น่าทึ่ง สื่อรู้กันดีว่า M.Marin พยายามอย่างหนัก แต่สิ่งที่ได้รับกลับมาก็คุ้มค่า แม้ผลของเกมที่ออกมาจะกลับมาเพียงลูกเดียว แต่เกมนี้คือรากฐานสำคัญของสามทหารเสือ M.Marin

ขุนพลทีมอินทรีย์เหล็กเคยมอบฟอร์มเช่นนี้ให้ทีมมาก่อนศึกปรีซีซั่นนั่นเอง เขาได้แสดงให่เห็นถึงคลาสและความมั่นใจ เรื่องราวของ
เขา คงจะดำเนินต่อไปได้สมกับเป็น German Messi หากเขาไม่เจ็บเสียก่อน

ฟอร์มในศึกปรี-ซีซั่นคือคีย์สำคัญที่จะมาเป็นหลักประกันอนาคตยาวๆ ในเชลซี แน่ล่ะว่าแฟนเชลซีหนุนหลังและอยู่ใกล้ชิดขุนพลเชลซีทุกคน เขาจึงเป็นคนหนึ่ง ที่ได้รับกำลังใจที่ไม่น่าเชื่อจากแฟนสิงห์บลูส์ แต่สิ่งดีกำลังจะมาหา M.Marin เพื่อให้เขาได้โดดเด่นไปให้ ตลอดยาวๆ ของชีวิตการค้าแข้งกับเชลซี และเป็นหนทางเดียวที่จะช่วยเขาได้ และสร้างแรงอิทธิพลยิ่งใหญ่ให้แก่ทีม


ศึก Europa league คือหนทางหนึ่งที่จะช่วย M.Marin กุนซือ Benitez ใช้การโรเตชั่นเพื่อรับมือศึกที่สำคัญๆ เหล่านี้ด้วยขุมกำลังที่ไม่เหนื่อยเกินไป และหาก M.Marin สามารถกลัลคืนสู่สิ่งสุดยอดได้ เขาจะกลายเป็นตัวคีย์หนึ่งที่จะช่วยให้เชลซีมุ่งเข็มไปได้ในฤดูกาลที่
น่าผิดหวังนี้

.....