วันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

บาลั่นย้ายมาสิงห์บลูส์เพื่อคว้าแชมป์

บาลั่นย้ายมาสิงห์บลูส์เพื่อคว้าแชมป์


เดมบา บา หัวหอกคนสำคัญ เชลซี ลั่นย้ายมาร่วมทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เพื่อคว้าแชมป์ หลังยังไม่เคยได้โทรฟี่ใดๆ มาก่อนเลย รับอยากรู้ถึงความรู้สึกในการเป็นแชมป์ และพร้อมทุ่มเททุกอย่างให้กับต้นสังกัด เพื่อทำให้สำเร็จให้จงได้


เดมบา บา ดาวยิงตัวเก่ง เชลซี ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เปิดเผยว่า ตนเซ็นสัญญาย้ายมาอยู่กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เนื่องจากต้องการคว้าแชมป์ และชี้ว่า เอฟเอ คัพ เป็นสิ่งที่ต้องทำให้ในตอนนี้ หลังมีโปรแกรมต้องเล่นกับ เบรนท์ฟอร์ด ทีมจากลีก วัน ในรอบ 4 นัดรีเพลย์ ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้


อดีตนักเตะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ต้องการคว้าแชมป์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ร่วมกับ เชลซี และมองว่าไม่มีเหตุผลที่จะเป็นไปไม่ได้ โดยระบุว่า "ผมไม่เคยคว้าแชมป์ใดๆ เลย ผมอยากรู้ว่ามันจะรู้สึกยังไงในการเป็นแชมป์ ผมต้องการคว้าแชมป์ลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก เช่นเดียวกัน ซึ่ง เชลซี ทำได้เมื่อซีซั่นที่แล้ว ดังนั้นทำไมจะทำอีกครั้งไม่ได้"

"สิงห์บลูส์" ต้องพลาดหวังไปแล้วถึง 4 ถ้วย ในฤดูกาลนี้ หลังจากแพ้ แอตเลติโก มาดริด ในศึก ซูเปอร์ คัพ และ โครินเธียนส์ ในศึกชิงแชมป์สโมสรโลกนัดชิงชนะเลิศ นอกจากนั้น ยังตกรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนที่ บา จะย้ายมา และพ่าย สวอนซี ซิตี้ ในศึก แคปปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ

"ผมจะทุ่มเททุกอย่างให้กับสโมสรที่ผมอยู่ ผมแค่ทำหน้าที่ของผม และสำหรับกองหน้า หน้าที่อันดับแรกในการช่วยทีมให้ชนะคือการยิงประตู มันไม่ใช่แค่เกี่ยวกับการยิงประตู แต่มันช่วยทีมเมื่อคุณต้องการทำ" บา ทิ้งท้าย

.....