วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

มาต้าหวังปราบสิงห์แดงล้างความผิดหวังโดนเรือถอง

มาต้าหวังปราบสิงห์แดงล้างความผิดหวังโดนเรือถอง


ฆวน มานูเอล มาต้ายอดเพลย์เมคเกอร์จากค่ายเชลซี หวังเอาชนะมิดเดิ้ลสโบรห์ในฟุตบอลเอฟเอ คัพเพื่อลบล้างความผิดหวังจากกายพ่ายแพ้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0

เชลซีจะต้องบุกไปเยือนมิดเดิ้ลสโบรห์ในฟุตบอลเอฟเอ คัพรอบ 5 ในวันพุธที่จะถึงนี้และหากพวกเขาสามารถเอาชนะได้ ก็จะผ่านเข้าไปแข่งขันกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

"พวกเราเสียใจต่อแฟนบอลของพวกเรา"

"แนวทางที่เราจะล้มล้างความผิดหวังในตอนนี้ก็คือการกลับมาคว้าชัยชนะอีกครั้ง และในวันพุธที่จะถึงนี้เราก็มีโอกาสที่จะผ่านเข้ารอบลึกกว่าเดิมในรายการเอฟเอ คัพ"

"พวกเรายังสามารถคว้าแชมป์ได้อีก 2 รายการ รวมทั้งตั๋วฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ ลีกในฤดูกาลหน้าก็เป็นแรงบันดาลใจสำหรับโปรแกรมที่เหลือในฤดูกาลนี้ ซึ่งพวกเราก็จะต่อสู้กันจนจบอย่างเช่นที่สโมสรแห่งนี้เคยทำมาเสมอ"

.....