วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ราฟาโชว์ตัวทำงานตามปกติ-เกอร์เลย์โผล่ไปสนามซ้อมสิงห์

ราฟาโชว์ตัวทำงานตามปกติ-เกอร์เลย์โผล่ไปสนามซ้อมสิงห์



เรื่องวุ่นจากคำให้สัมภาษณ์แบบใส่เต็มของราฟา เบนิเตซยังดำเนินต่อไปหลังรอน เกอร์เลย์ซีอีโอของเชลซีโผล่ไปที่สนามซ้อมค็อบแฮมเมื่อเช้านี้พร้อมกับการเดินทางมาทำงานปกติของกุนซือชาวสเปน

หาได้ยากที่เกอร์เลย์จะไปปรากฏตัวที่สนามซ้อมและเชื่อกันว่าเขาเดินทางไปพบกับเบนิเตซและพูดคุยเรื่องอนาคตของเขากับสโมสรและด้วยความที่เกอร์เลย์นั้นมีตำแหน่งเป็นซีอีโอของทีมทำให้เขาจึงเป็นเหมือนตัวแทนโรมัน อับราโมวิชในการเดินหน้าปลดผู้จัดการทีม

ด้านกุนซือมาดบ๋อยเองก็เดินทางมาทำงานตามปกติเมื่อเช้านี้ถึงแม้จะไปให้สัมภาษณ์ตำหนิสโมสรกับแฟนบอลกระจุยกระจายจนทำให้คาดกันว่าเงาหัวเขาจะไม่เหลือเอาแล้ว

ทั้งตัวกุนซือและนักเตะได้เข้าไปรายงานตัวที่ค็อบแฮมเช้านี้เหมือนอย่างที่เคยเพื่อลงซ้อมเบาๆและนวดเพื่อปลดเปลื้องความล้าจากเกมเอาชนะมิดเดิลสโบรห์เมื่อคืนให้หายไป

"สิงห์บลูส์"ได้ออกมายืนยันว่าที่สโมสรยังคำดำเนินไปตามปกติและคาดว่าเบนิเตซจะได้ลงคุมทีมต่อไปในเกมสุดสัปดาห์นี้ แต่การปรากฏตัวของเกอร์เลย์ก็อาจมีเหตุการณ์บางอย่างตามมา นอกจากนี้ทางเชลซีนั้นไม่ได้พูดถึงคำให้สัมภาษณ์ของเบนิเตซในเว็บไซต์พวกเขาเลยแม้จะเป็นประเด็นใหญ่ตามสื่อกีฬาทุกประเภท

งานนี้เบนิเตซเตรียมเจอแฟนต้อนรับด้วยความจงเกลียดจงชังได้เลยเมื่อเขาไปทำหน้าที่คึมทีมเจอเวสบรอมวิช อัลเบี้ยนที่สแตมฟอร์ด บริดจ์วันเสาร์นี้

ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com

.....