วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ยอมรับแล้ว Fellaini สนใจที่จะมาร่วมทัพเชลซี!!!!

ยอมรับแล้ว Fellaini สนใจที่จะมาร่วมทัพเชลซี!!!!


หลังจากที่ตกเป็นข่าวร่วมกันอยู่พักใหญ่ๆ ล่าสุด!!หนึ่งในเป้าหมายของเชลซีออกมาตอบรับสิงห์บลูส์กันแล้ว โดยเขาออกมากล่าวแล้วว่าเขาสนใจร่วมทัพเชลซี

ซึ่งกับขุนพลทัพทีมชาตืเบลเยี่ยมผู้นี้มีข่าวเอี่ยวกับเชลซีในบางครั้ง แต่ถึงกระนั้นเขาก็คือขุนพลที่นำมาซึ่งความประทับใจให้แก่กุนซือ David Moyes ซึ่งดึงมาจาก Standard Liege ในปี 2008

อย่างไรก็ดี Fellaini ยอมรับว่าเขาสนใจที่จะร่วมศึกยูฟ่าฯ ให้ได้! และไม่ได้ถูกบังคับให้ออกจากถิ่น Goodison Park ด้วย

"สนใจที่จะไปเชลซีไหม มันเป็นเรื่องปกตินี่ ใช่ไหม ผมไม่เคยเล่นศึกยูฟ่าฯ มาก่อนเลย ผมมีความสุขกับที่นี่และผมรู้จักทุกคนดี ผมอยู่กับเพื่อนร่วมทีม นี่คือบ้านของผม

ในขณะเดียวกัน ผมก็ต้องการที่จะก้าวไปอีกขั้นนะอนาคตจะถูกตัดสิน ท็อฟฟี่สีน้ำเงินจ่าย 20m! และไม่ต้องการที่จะขายมออกไปแบบไม่ได้อะไร หากมีทีมใหญ่สนใจผม พวกเขาจะต้องจ่ายในราคานั้น"

ฤดูกาลนี้ เขาทำไปแล้ว 11 ลูกใน 24 เกม

.....