วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ทีมเชลซีประกาศ J.Mata: ความรู้สึกดีๆ

ทีมเชลซีประกาศ J.Mata: ความรู้สึกดีๆ


เมื่อเชลซีคว้าชัยชนะเหนือ Brentford ได้เรียบร้อยวันนี้ J.Mata หัวใจสำคัญในแนวรุกได้ออกมาคุยกับแฟนๆ อย่างสบายใจกันแล้ว!! โดยเขาเชื่อว่าทีมอยู่ในบรรยากาศที่ดีแล้ว!! และเตรียมตัวเพื่อศึก Europa League ที่บ้านต่อไป

และในเกม Brentford นี่เอง...ที่ J.Mata เบิกสกอร์แรกให้แก่ทีมแม่! หลังจากที่ครึ่งแรก ไร้สกอร์กันทั้ง 2 ทีม แต่สุดท้ายคือ 4-0 เมื่อเกม S.Prague จบลง เกมชนรองจ่าฝูงอย่างแมน ซิตี้ก็รออยู่แล้ว

J.Mata กล่าวว่า

"ในตอนนี้เราอยู่ในบรรยากาศที่ดี มันเป็นสัปดาห์ที่ดีสำหรับเราที่ชนะ S.Prague Oscar ทำสกอร์ได้น่าทึ่งมากและเราก็ชนะเกมนี้ ในตอนนี้เรากำลังคิดถึงเกม Europa League และจะคิดที่จะทำเพื่อให้ทีมเข้ารอบต่อไป"

Oscar, F.Lampard และกัปตันคืออีก 3 ขุนพลที่ทำสกอร์ในเกมนี้

"ในครึ่งหลังเรารู้สึกดี ทำสกอร์ไป 4 ลูก มันไม่ง่ายเลยนะที่จะเอาชนะให้ได้! ใน 45 นาทีแรก พวกเขาป้องกันได้ดี เรามีโอกาส 2-3 ครั้งที่จะทำสกอร์ แต่เราก็ไม่ได้ สิ่งสำคัญที่สุดเลยคือเราชนะกับเข้ารอบต่อไป



Oscar คือขุนพลที่ยิ่งใหญ่ เขาอายุเพียง 21 ขวบ!!!และเป็นขุนพลที่ดีไปแล้วเรียบร้อยยย ผมรู้สึกพอใจมากนะที่ได้เล่นร่วมกับเขา!! ผมดีใจมากเพราะเขาเป็นขุนพลที่ยิ่งใหญ่

ผมรู้ดีเลยนะว่าทำไมแฟนๆ ของเราต้องการที่จะให้ F.Lampard อยู่ต่อ แฟนๆ รักเขา เขาเป็นขุนพลที่ยิ่งใหญ่และเป็นกัปตันที่ยิ่งใหญ่ผู้ซึ่งเป็นตำนานเช่นกัน และยังเล่นได้อยู่!! สำหรับผมและเพื่อนร่วมทีมภูมิใจมากที่ได้เล่นกับเขา...ทำสกอร์ไปแล้ว 13-14 ลูกในฤดูกาลนี้ และ 10 ปี!! เขาจะทำสกอร์ได้มากกว่า 10 ลูกในพรีเมียร์ลีก! เขาเป็นขุนพลคนหนึ่งที่สุดยอด"

นอกจากนี้! J.Mata ยังมอบความเคารพยิ่งใหญ่ให้แก่กุนซือ Benitez ด้วย



"กุนซือ Benitez คือเจ้านายของเรา เราทุกคนล้วนสนับสนุนเขา กุนซือ สต๊าฟ แฟนๆ และขุนพลทุกๆคนต้องการในสิ่งที่เหมือนกัน ชนะศึกถ้วยมากมายและเราอยู่ที่นี่ มุ่งสู่ชัยชนะ

ผมรู้เกี่ยวกับ BoRo เพราะขุนพลที่สำคัญมากๆ คนหนึ่ง...Gaizka Mendieta ก็เล่นที่นี่ มันเป็นสนามที่ใหม่ที่พวกเราจะไปเยือน ดังนั้นดีมากๆ เอฟเอ คัพเป็นศึกที่ดีเสมอนะเพราะเรามีโอกาสที่จะได้เล่นในสถานที่ที่แตกต่างออกไป"

.....