วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

G.Cahill ยอมรับ!!! เชลซีเหนื่อยเพราะจำนวนเกมเยอะ

G.Cahill ยอมรับ!!! เชลซีเหนื่อยเพราะจำนวนเกมเยอะ


สื่อได้กล่าวไปก่อนหน้านี้แล้วว่า เชลซีคือทีมหนึ่งที่มีคิวในตารางแข่งในมือมากมาย! เนื่องจากมีสิทธิในการแข่งหลายถ้วยนั่นเอง! และเนื่องจากทีมเป็นแชมป์ยูฟ่าฯ ทำให้เชลซีมีคิวแข่งเพิ่มเป็น 7 ถ้วย!!!

และเหตุผลนั้น G.Cahill เชื่อว่ามันมีผลต่อการจองพื้นที่ที่จะลุยศึกยูฟ่าฯ ฤดูกาลหน้า!! เนื่องจากเหล่าทัพเชลซีเหนื่อยเกินไปนั่นเอง

จากความพ่ายแพ้ 2-0 กับแมน ซิตี้และสเปอร์สชนะขุนค้อน 2-3 ทำให้เชลซีตกไปอยู่ที่ 4 เรียบร้อย อีกทั้งอาเซน่อลก็มีคะแนนห่างแค่ 2 คะแนน

นับตั้งแต่ศึก European Super Cup ปะทะกับตราหมีเชลซีก็ไม่ได้พักเลย และ G.Cahill กล่าวว่ามันมีผลกับทีมแม่ของเขา

"โชคไม่ดีเลย มันทำให้ทีมมีปัญหา ผมคิดว่าในบางครั้ง จำนวนเกมก็เป็นส่วนหนึ่ง

เราไม่ได้มีสัปดาห์ที่มีช่วงพักชัดเจนมาแล้ว 29 เกมและคุณกำลังคาดหวังว่า พวกเราจะมุ่งสู่เกมแบบ 100% แบบฟิตเต็มที่ พยายามที่จะชนะทุกศึก

แมน ซิตี้มีสัปดาห์ที่แข่งไม่กี่เกมและทีมเรามีจำนวนเกมที่มากกว่า ผมคิดว่ามันก็บ่งบอกอยู่แล้วว่า พวกเขาพร้อมและคมมากกว่า"

ในศึกเอฟเอ คัพ เชลซีจะเจอกับ Middlesbrough ในวันพรุ่งนี้ และก็ตามด้วย WBA ในศึกพรีเมียร์ลีกก่อนที่จะศึก Europa League กับ Steaua Bucharest โดยเดินทางไปประเทศโรมาเนีย

"มันเป็นบางสิ่งที่เราจะต้องรับมือกับมัน เรามีศึกอีก 2ถ้วยและแน่ล่ะว่าเราจะยึดพื้นที่เพื่อลุยศึกยูฟ่าฯ

นั่นคือความตั้งใจของเรา ตั้งแต่ตอนนี้ถึงจบฤดูกาลล่ะมันคือโฟกัสของเรา

ทั้ง 2 ทางคือสิ่งที่อยู่ในมือของเรา ดังนั้นเราจำเป็นที่จะต้องรักษามันไว้ และทำให้มั่นใจว่าเราจะได้เป้าหมายเหล่านั้นหากเราต้องการ"

.....