วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

Ramires เผย!!! เกมเสมอ 1-1 คือหนึ่งในฟอร์มที่สุดยอด!

Ramires เผย!!! เกมเสมอ 1-1 คือหนึ่งในฟอร์มที่สุดยอด!



เมื่อศึก Europa League เกมล่าสุดจบลงไปแล้วด้วยผลเสมอ 1-1 แต่เข้ารอบเนื่องจากผลรวมมีมากกว่า วันนี้! Ramires ใจกลางตัวรับเชลซีได้ออกมากล่าวแล้วว่า เขามอบฟอร์มที่สุดยอดมากที่สุดในฤดูกาลนี้ให้แก่ทีมของเขา

ขุนพลทัพแซมบ้า 25 ขวบผู้นี้กำลังมีความสุขกับตำแหน่งที่กุนซือ Benitez มอบให้และดีใจมากที่เชลซีจัดการศึก 2 เลกนี้ได้ด้วยเข้ารอบ 2-1

"ผมมีความสุขกับโอกาสที่ได้เล่นอย่างที่ผมเป็นคนที่ 2 ในตำแหน่งใจกลางตัวรับแต่ผมก็มีิอิสระที่จะบุกขึ้นหน้าและผมคิดว่าผมทำให้มันสุดยอดให้เป็นไปได้มากที่สุด

ผมเปิดทางในทุกการเคลื่อนไหว มอบโอกาสให้เพื่อนร่วมทีมของผมมากมาย และผมก็เพียงแค่พลาดโอกสสทำสกอร์ด้วย

ผมมีโอกาสทำสกอร์ แต่โชคไม่ดีที่ไม่ไปชนกับคาน ลองคิดดูแล้ว นี่เป็นหนึ่งในฟอร์มที่สุดยอดในรอบหลายปีเลย

ผมหวังว่าผมจะมีโอกาสเล่นวิถีนี้บ่อยมากกว่านี้มีทั้งรสหวานๆ และความเจ็บปวด แต่พวกเราก็ทำร่วมกัน ผมต้องการที่จะชนะศึกนี้! ผมจะทำทุกอย่างเท่าที่เป็นไปได้ เพื่อที่จะชนะถ้วยนี้ร่วมกับเชลซี"

.....