วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ราฟาตั้งเป้าบุกจมเรือเพื่อโอกาสก้าวขึ้นรองจ่าฝูง

ราฟาตั้งเป้าบุกจมเรือเพื่อโอกาสก้าวขึ้นรองจ่าฝูง

ราฟาเอล เบนิเตซกุนซือมาดบ๋อยของเชลซีตั้งเป้าหมายหวังชัยชนะเหนือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในวันอาทิตย์นี้เพื่อจะช่วยให้พวกเขามีโอกาสในการจบอันดับรองจ่าฝูงมากขึ้น

"สิงห์บลูส์"จะห่างจาก"เรือใบสีฟ้า"เพียงแค่แต้มเดียวหากพวกเขาบุกไปเอาชนะได้ถึงเอติฮัด สเตเดี้ยมในวันอาทิตย์โดยเหลืออีก 11 เกมให้เล่นและนั่นจะทำให้พวกเขาได้แก่งแย่งอันดับสองอย่างสนุก 

แมนฯ ซิตี้มีผลงานในพรีเมียร์ลีกช่วงหลังไม่ค่อยดีเท่าไหร่นักและเบนิเตซเชื่อว่าเชลซีจะบุกไปเยือนเมืองแมนเชสเตอร์และคว้าผลการแข่งขันที่น่าพอใจกลับมาได้

"เราให้ความยำเกรงมากมายเพราะซิตี้คือทีมที่ยอดเยี่ยม แต่เราก็ต้องบุกไปที่นั่นด้วยความมั่นใจและถ้าเราทำได้ใกล้เคียงผมว่าเราดีพอจบท็อปทูได้นะและถ้าไม่ได้เราก็จะสู้เพื่ออยู่ในท็อปโฟร์"เบนิเตซกล่าว

"เป้าหมายหลักก็คือชัยชนะ ถ้าเราชนะเกมนี้ได้เราก็จะขยับเข้าใกล้ไปอีกแต่ถ้าเราทำไม่ได้เราก็จะเดินหน้าสู้ต่อไป"

"ที่ผมเห็นในตอนนี้คือทีมกำลังมีความมั่นใจ เรามั่นใจว่าเราจะปราบซิตี้หรือใครก็ได้หากเราทำในหลายสิ่งให้ถูกต้อง"

"เราสร้างโอกาสได้มากมายในทุกๆเกมและผมก็มั่นใจว่าเราจะทำได้แน่นอน"

.....