วันอังคารที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2556

Neymar ขอแค่ 3 ทีมนี้!!! ไม่รีลฯ ก็บาซ่า หรือไม่ก็เชลซี!!

Neymar ขอแค่ 3 ทีมนี้!!! ไม่รีลฯ ก็บาซ่า หรือไม่ก็เชลซี!!


หลังจากที่มีข่าวเกี่ยวโยงมานาน ล่าสุด Neymar 
หัวหอกตัวอันตรายแห่งทัพแซมบ้าได้ออกมาเปิดทางให้แก่เชลซีกันแล้ว

แต่ถึงกระนั้น! Neymar เปิดทางให้แก่คู่ยักษ์ใหญ่อย่างรีลฯ กับบาซ่าอีก 2 ทีมเท่านั้นด้วย

Neymar เป็นหัวหอกที่อยู่ในสถานะเดียวกับหนึ่ง
ในแนวรุกทีมชาติโคลอมเบีย Radamel Falcao นั่นคือเสี่ยหมีอยากได้มาเสริมคมให้แก่หน่วยรุกและเสริมจำนวนให้แก่คู่หัวหอกที่มีจำกัดจำเขี่ย!

และวันนี้ Neymar ออกมาตอบสนองความสนใจ
ยาวนานของเชลซีนั่นกันแล้ว

"ผมฝันที่จะเล่นในยุโรป เล่นเพื่อทีมใหญ่ๆ อย่าง
รีลฯ, บาซ่าและเชลซี

ใช่ บาซ่าคือทีมที่ผมประทับใจมากที่สุด มีขุนพล
ที่ยิ่งใหญามากมายอย่าง Xavi, Andres Iniesta, Cesc Fabregas และ Dani Alves ไม่มีใครไม่ฝันที่จะเล่นเคียงข้างขุนพล อย่างเช่น Lionel Messi, Xavi และ Iniesta หรอก พวกเขาคือขุนพลที่สุดยอดมาก"

ก่อนหน้านี้มีรายงานมาว่าอดีตกุนซือบาซ่า Pep 
Guardiola จะยื่น 56.90m!! เพ่ืงดึง Neymar มาเสือใต้แต่มันก็แค่นั้นเพราะ Neymar ไม่ตอบสนองต่อข่าวนี้! การย้ายไปบุนเดสลีกาจึงเป็นไปไม่ได้

และเป็นที่รู้กันดีว่า Neymar จะไม่ออกจากทีมแม่
จนกว่า 2014 world cup! ซึ่งจะจัดที่ประเทศบ้านเกิดจะจบลง แต่ Neymar ก็ปฏิเสธที่จะบอกว่าเมื่อไหร่จะย้ายทีม

"ไม่มีจุดยืนหรอกว่าเมื่อไหร่ผมจะย้ายทีม...ผมจะ
ออกเมื่อผมจะออก ผมไม่รู้ว่าเป็นที่ไหนที่ผมจะอยู่และเหมาะกับผม ผมอาจไปบาซ่าแต่ตอนน้ีผมรู้แค่ว่าเป็น Santos"

Neymar ถูกเปรียบกับ Lionel Messi และ Cristiano 
Ronaldo แต่เจ้าตัวปฏิเสธที่จะยอมรับ และยืนยันว่าเขาขอเป็นตัวเขาที่จะพยายามพัฒนาให้ได้ในสักวัน

สื่อกล่าวว่า ที่ Neymar เลือกไว้ 3 ทีมนี้ เป็นเพราะ
ห่วงโซ่สำคัญที่เชื่อมเจ้าตัวกับ 3 ทีมนี้คือเพื่อนสนิทของ Neymar และของเชลซีก็คือ Oscar หนึ่งในสามทหารเสือคนสำคัญนั่นเอง!! แถมช่วงหลังๆ D.Luiz และ Ramires ก็ลงแขกช่วยอีกแรง

ส่วนอีกทางหนึ่ง สื่อกล่าวว่า Neymar เปิดทางให้แก่
เชลซีเผื่อไปรีลฯ กับบาซ่าล้มเหลวซึ่งอย่างน้อย Neymar ก็ตัดทีมอริร่วมลีกอย่างแมนยูฯ และกับแมน ซิตี้ออกให้แล้ว


ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th

.....