วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2556

ทีมเชลซีประกาศ!!! Ramires: ผมรัก Stamford Bridge!!

ทีมเชลซีประกาศ!!! Ramires: ผมรัก Stamford Bridge!!


ศึกปะทะทีมชาติอิตาลีจบลงไปแล้วเมื่อคืนนี้ ผล
คือเสมอ 2-2! และเกมต่อไปก็คือเกมเจอกับทีมหมีขาวที่สแตมฟอร์ด บริดจ์บ้านของเชลซีเนื่องด้วยเหตุนี้ D.Luiz, Oscar และ Ramires จึงเปรียบเสมือนทูต คอยต้อนรับแขกของบ้านของเหล่าทัพแซมบ้าไปในตัว

ล่าสุด Ramires หนึ่งในใจกลางตัวรับทัพแซมบ้า
หวังว่าการที่ทีมชาติของตนจะลงแข่งในบ้านของเขานั้นจะช่วยให้เขาได้เป็นตัวแทนทีมชาติบราซิลลงแข่งในบ้านสิงห์บลูส์

เนื่องจากเกมแรก Ramires ไม่ได้ลงเนื่องจากมี
อาการบาดเจ็บนั่นเอง

Ramires มาร่วมทัพเชลซีในปี 2010 หลังจากทีได้
เป็นตัวแทนในทีมชาติไปแล้ว 4 ครั้ง!! และศึกครั้งต่อไปคือปี 2014 ที่ประเทศบ้านเกิด Ramires หวังที่จะสร้างความประทับใจให้แก่กุนซือ Luiz Felipe Scolari เยอะๆ

"ทัพแซมบ้ามาเล่นในบ้านของเรานั้นน่าตื่นเต้นสุดยอด แต่พวกเขาไม่เคยเล่นในบ้านของเชลซี!! ดังนั้นผมจึงมองไปที่เกมนี้แล้ว

เรายังไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้กับขุนพลคนอื่นนะๆ! แต่
เมื่อเราแข่งปะทะทีมชาติอิตาลีไปแล้ว? เราก็จะพูดถึงสแตมฟอร์ด บริดจ์ และบอกเหล่าทัพแซมบ้าถึงสิ่งที่ควรรู้

ผมรักสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์นะเพราะเป็น
สนามที่มีหลายสิ่งที่สำคัญเกิดขึ้น! เพราะนี่คือบ้านของเราและเราก็รู้จักแฟนๆ ของเราดี ผมหวังว่า D.Luiz, Oscar และก็ผมจะสามารถช่วยทีมให้มากที่สุด เรารู้หนทางของเราดีเรารู้ถึงความตั้งใจและหวังว่าจะเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ และแซมบ้าจะชนะ"

แม้ว่า! จะมีศึก World Cup ที่น่าประทับใจเมื่อ 3 ปี
ก่อน แต่ Ramires ไม่ติดทีมชาติถึง 1 ปีเต็ม แต่ด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมกับเชลซีทำให้เขาถูกเรียกอีกครั้ง เพอเฟกต์มากๆ เพราะศึกยิ่งใหญ่จะจัดในบ้านเกิดของ Ramires เอง!!!!

"ผมทำงานหนักมากๆ และผมก็ผมคิดถึงเรื่องนั้นไป
ด้วย นั่นคือเป้าหมายของผม เป็นความตั้งใจที่เกี่ยวกับ World Cup ด้วย ไม่เพียงแค่นั้น หากชนะ! ก็จะเป็นแรงตอบสนองการเล่นในบ้านให้หนักแน่นขึ้น

บราซิลคือเมืองใหญ่ เต็มไปด้วยขุนพลที่ยิ่งใหญ่!!
หากเราชนะ World Cup นี้ที่บ้าน เราก็จะเป็นฮีโร่ตลอดกาล แต่หากแพ้?? ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเป็นแรงตอบสนองที่ใหญ่มาก เป็นทั้งการกดดันกับความคาดหวัง แต่หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะทำได้ดีและเราจะคว้ามันมา

กับเกมต่อไปผมคิดว่าเป็นแรงกดดันที่เล่นให้
ทัพแซมบ้าและเป็นขุนพลเชลซีคนหนึ่ง ทั้ง 2 ข้อนี้ล้วนมีความคาดหวังมากมายต่อพวกเรา 3 คนคุณคาดหวังว่าจะเล่นดีและชนะ บางทีสำหรับทีมชาติบราซิล สิ่งนี่คงเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่เพราะประเทศชาติหนุนหลังอยู่ และต้องการให้เราทำให้ดีที่สุด"

นอกจากนี้ กุนซือ Scolari ตืออดีตกุนซือเชลซีซะ
ด้วย Ramires จึงเชิญชวนแฟนๆ เชลซีมาเชียร์ให้เยอะๆและหวังที่จะเกิดการต้อนรับที่แสนอบอุ่นเมื่อกุนซือแซมบ้ากลับมาเยี่ยมสแตมฟอร์ด บริดจ์


ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th

.....