วันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2556

มดขึ้นลอนดอน!น้ามูยันสิงห์ยังอยู่ในใจผม-ย้ำซักวันกลับพรีเมียร์

มดขึ้นลอนดอน!น้ามูยันสิงห์ยังอยู่ในใจผม-ย้ำซักวันกลับพรีเมียร์


พูดหวานแบบนี้แฟนๆอยากเห็นใจจะขาดดิ้นแล้วหลังโจเซ่ มูรินโญ่กุนซือของเรอัล มาดริดออกมายืนยันว่าเขายังมีเชลซีอยู่ในหัวใจเสมอและย้ำว่าซักวันคงได้กลับไปสู่ฟุตบอลอังกฤษเป็นแน่
กระแสที่ว่ามูรินโญ่จะโบกมือลาจาก"ราชันชุดขาว"นั้นเริ่มกลับมามากมายอีกครั้งโดยรายงานต่างบอกกันว่าเขาจะย้ายออกจากสเปนในสิ้นฤดูกาลนี้เพื่อหาความท้าทายใหม่

กุนซือชาวฝอยทองประสบความสำเร็จอย่างมากกับช่วงเวลาที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ พาให้ทีมเป็นแชมป์ลีกหนแรกในรอบ 50 ปีได้สำเร็จอีกทั้งยังมีแชมป์อื่นติดไม้ติดมืออีกด้วย

เจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเขายังมี"สิงห์บลูส์"อยู่ในใจเสมอเช่นเดียวกับอังกฤษและจะกลับมาที่พรีเมียร์ลีกอีกครั้ง อีกทั้งราฟา เบนิเตซจะลงจากตำแหน่งกุนซือเชลซีในสิ้นซีซั่นนี้ทำให้ยังมีข่าวเกิดขึ้นมาเรื่อยๆ

"ผมมีความรู้สึกพิเศษกับเชลซีนะและวันนึงผมคงคงกลับไปสู่ฟุตบอลอังกฤษ"มูรินโญ่บอก

"ไปที่เชลซีหรือสโมสรอื่นๆ แน่นอนว่าเชลซีมีความหมายกับผมต่างไปจากสโมสรอื่น เชลซีอยู่ในใจผมเช่นเดียวกับอินเตอร์และวันนึงผมคงกลับไป"

มูรินโญ่กำลังอยู่ในลอนดอนเวลานี้โดยใช้เวลาที่กำลังพักเบรคให้กับทีมชาติอยู่ แต่เขาก็ยืนยันว่าแม้จะรักเมืองนี้และอาจกลับมา แต่เขาก็ขอคิดถึงแต่มาดริดในตอนนี้

"ทุกครั้งที่ผมมาลอนดอนคนจะเริ่มเอาผมไปโยงว่าผมจะกลับมา ผมก็กลัวหน่อยๆนะเพราะพอผมพูดทุกวันเมื่อมีโอกาสว่าผมชอบที่นี่ ผมชอบช่วงเวลาวิเศษทีเมืองนี้และวันนึงผมจะกลับมา"
"ว่ากันแฟร์ๆ ผมได้แรงจูงใจมาจากข่าวพวกนั้นอยู่หน่อยนึงนะเพราะผมรักที่นี่แต่สุดท้ายแล้วผมก็อยู่ที่มาดริดอยู่ดี และผมก็ทุ่มเทเต็มที่ตามความทะเยอทะยานของสโมสรตลอดช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาล เรามาอยู่ด่านสุดท้ายของแชมเปี้ยนส์ลีกแล้ว เรามีเกมโคป้า เดล เรย์รอบชิงที่จะเล่นกับแอตฯ มาดริดคู่แข่งเรา"

"คนที่รู้จักผม รู้ว่าผมเป็นมืออาชีพ ในตอนนี้ ผมมีแต่คุยเรื่องงานผมกับเรอัล เท่านั้น"

นอกจากนี้แล้วยังมีข่าวที่ว่าเมื่อเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันวางมือจากการคุมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแล้ว มูรินโญ่ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเต็งที่ถูกพูดถึงกันบ่อยว่าจะเข้ามารับหน้าที่ต่อ

อย่างไรก็ตามมูรินโญ่ก็เชื่อว่าเฟอร์กูสันจะอยู่ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดต่อไปในช่วงอนาคตอันใกล้นี้ นอกจากนี้ยังได้ปฏิเสธโอกาสที่จะไปแมนเชสเตอร์ ซิตี้ด้วย

"ผมว่าแมนเชสเตอร์(ยูไนเต็ด)คืออาณาจักรของเซอร์ อเล็กซ์นะและผมอยากให้งานนั้นเป็นงานของเขาตลอดกาลเลย แน่นอนว่ามันไม่ตลอดกาลจริงๆหรอกแต่ผมก็อยากเห็นไปอีกหลายๆๆๆๆๆปีเลย"

"และอีกสโมสรนึงในแมนเชสเตอร์ก็เป็นของโรแบร์โต้ที่ยังมีสัญญาอยู่ เขาเป็นแชมป์เมื่อปีก่อนดังนั้นผมก็ไม่คิดว่าที่นั่นจะมีการเปลี่ยนแปลงหรอกนะ ผมหวังว่าทุกสิ่งจะไปได้สวยสำหรับทุกคน รวมถึงเบนิเตซด้วย ผมหวังว่าหลายสิ่งจะไปได้ดีสำหรับเขา ผมหวังให้พวกเขาจบฤดูกาลได้ดี"


ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com

.....