วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2556

Ed.Hazard บอกทีมชาติเบลเยี่ยม!!! เกมคืนนี้ไม่ง่ายแน่!!!

Ed.Hazard บอกทีมชาติเบลเยี่ยม!!! เกมคืนนี้ไม่ง่ายแน่!!!


ช่วงนี้ Ed.Hazard อารมณ์ดีเป็นพิเศษและให้คำสัมภาษณ์กับสื่อค่อนข้างบ่อย!! วันนี้หนึ่งในสามทหารเสือคนสำคัญได้ออกโรงเตือนเหล่าทัพทีมชาติของตนก่อนคืนนี้กันแล้วว่า! จงระวังทีมชาติ Macedonia ไว้

เมื่อวานนี้ D.Luiz และ Oscar เพื่อนร่วมทัพสิงห์บลูส์ลงสนามไปแล้วและคืนนี้ทัพเบลเยี่ยมจะเดินทางไปประเทศสก็อตแลนด์เพื่อไจะปเปิดศึกที่ Skopje

ทัพทีมชาติของ Ed.Hazard ถูกคาดว่าจะเก็บได้ทั้งหมด 6 คะแนนเต็มแต่ขุมกำลังของเชลซีมองว่าไม่ง่ายเลย

"เป็นเกมที่ไม่ง่ายเลยนะ เราจำเป็นต้องชนะทั้ง 2 เกมได้แค่ 2 จาก 6 แต้มก็ไม่ใช่เรื่องเศร้าหรอกแต่เราจะผิดหวังมากเลย

แน่ล่ะว่ามันยาก พวกเขาจะทำให้เราเล่นได้ยากแต่เราเองก็ต้องหาคำตอบของเราเช่นกัน เราอยู่ในฐานะที่ดีของกลุ่มนี้แล้ว มันคงจะน่ากลัวมากหากเราละทิ้งมันไปตอนนี้

โดยส่วนตัวแล้ว ผมคิดว่าตัวผมต้องหาฟอร์มอีกครั้ง ทีมเบลเยี่ยมเล่นระบบเดียวกับเชลซีดังนั้นก็สบายเลยล่ะ"


ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th

.....