วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2556

บ๋อยอ้วนแจงเหตุเลือกทีมชุดนี้ลงเพราะตัวเลือกน้อย

บ๋อยอ้วนแจงเหตุเลือกทีมชุดนี้ลงเพราะตัวเลือกน้อย

ราฟาเอล เบนิเตซกุนซือชั่วคราวของเชลซีได้ออกมายืนกรานว่า การเลือกจัดตัวลงเล่นของเขาไม่ใช่เรื่องที่จะยกมาอ้างว่าเป็นเหตุให้พ่ายแพ้ต่อเซาแธมป์ตันไป 2-1

เบนิเตซเปลี่ยน 7 ตัวผู้เล่นจากเกมที่เอาชนะเวสต์แฮม 2-0 เมื่อเกมล่าสุด ด้วยการที่มีคิวเจอกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายในวันจันทร์หน้านี้

"เราต้องหมุนเวียนทีมให้ดี เราไม่ได้มีตัวเลือกมากนักในบางตำแหน่ง ฉะนั้นเราก็ต้องใช้นักเตะที่เราใช้มาเท่านั้น"
"แกรี่ เคฮิลล์กับฆวน มาต้านั้นไม่ได้เล่น ฉะนั้นที่เหลือมันก็ไม่มีประเด็นต้องมาตั้งคำถามกัน"

"เราต้องการใช้นักเตะที่ลงซ้อมกับทีมในช่วงเบรกทีมชาติและคุณก็เห็นแล้วว่าพวกเขาพร้อม"

"ผมคิดว่าพวกเขาโอเคนะ ครึ่หลังพวกเขาก็เล่นได้ดีขึ้น เพียงแต่ไม่ดีพอที่จะชนะเกมนี้เท่านั้นเอง"


ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com/

.....