วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2556

ศึก 3 ทีมร่วมกรุงลอนดอน!!! แย่งลายเซ็น Negredo!!!!

ศึก 3 ทีมร่วมกรุงลอนดอน!!! แย่งลายเซ็น Negredo!!!!



ก่อนหน้านี้ขุนพลทัพกระทิงดุผู้นี้เคยยืนยันว่า!
เขาพร้อมที่จะย้ายมาพรีเมียร์ลีกในวันนี้มีรายงานมาว่า Alvaro Negredo เป้าหมายร่วมของ 3 ทีมดังแห่งกรุงลอนดอน เชลซี สเปอร์สและอาเซน่อลได้ออกมากล่าวแล้วว่าเขาจะมาร่วมทัพทีมในพรีเมียร์ลีกในวันหนึ่งแน่

TalkSPORT ได้รายงานว่า 27 ขวบผู้นี้มีข่าวว่า
จะออกจาก Ramon Sanchez Pizjuan ในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา แต่ทว่าดีลดันล่ม

กุนซือ Arsene Wenger คือกุนซือผู้หนึ่งที่ได้รับ
เครดิตให้ความสนใจในตัว Negredo ในขณะที่สเปอร์สนั้น กุนซือ AVB ต้องการเสริมคมให้แก่่ Jermain Defoe และ Emmanuel Adebayor

ตบท้ายด้วยเชลซี! ที่ยังเดินเครื่องค้นหาหัวหอก
คนใหม่ต่อไปอย่างขะมักเขม้นซึ่งเป็นไปได้มากที่ Negredo จะเป็นต้นหตุของศึก 3 ทีมนี้ในช่วงซัมเมอร์นี้

ในฤดูกาลนี้ Negredo ทำสกอร์ไปแล้ว 15 ลูก!!
และการกล่าวถึงพรีเมียร์ลีกก็มาเน้นหนักในช่วงหลังๆ

Negredo กล่าวกับ Cadena COPE ว่า
"ผมมักพูดเสมอนะว่า ผมไม่เคยปิดบังเลยกับการที่ผมต้องการจะไปพรีเมียร์ลีก ลีกนี้คือลีกที่ผมชอบ ผมไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ อาจเป็นตอนนี้? ถัดจากนี้? หรือพรุ่งนี้? แต่ผมจะไปเล่นที่นั่น

ประธานทีมได้รับข้อเสนอในช่วงปีใหม่แต่เขาไม่
ใส่ใจดีลนั้นพวกเขาไม่เคยบอกผมเลยและมันเป็นช่วงเวลาที่ไม่ใช่การย้ายทีม ผมไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอนาคตนะ มันขึ้นอยู่กับสิ่งที่ทีมต้องการและเป็นสิ่งจำเป็นด้วย"

ตอนนี้ Negredo ติดทัพทีมกระทิงดุเพื่อรับใช้ทีม
ชาติ จึงเป็นโอกาสดีที่ 3 ทีมร่วมกรุงจะใช้เพื่อดูฟอร์มเพื่อการตัดสินใจ


ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th

.....