วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2556

พร้อมหรือยัง? B.Ivanovic กล่าวถึง 4 เกมใน 9 วันแล้ว!!

พร้อมหรือยัง? B.Ivanovic กล่าวถึง 4 เกมใน 9 วันแล้ว!!



4 เกมใน 9 วันกลายเป็นช่วงเวลาที่เหล่าทัพทีม
เชลซีตื่นเต้นไปซะแล้ว และพวกเขาก็ต้องการที่จะทดสอบบททดสอบสำคัญนี่แล้วด้วย

Oscar และ D.Luiz คือ 2 ขุนพลคู่แรกที่ออกมา
ยืนยันว่าตัวเขา และทีมเชลซีไม่มีปัญหาในการรับมือเกม 4 เกมนี้ วันนี้ B.Ivanovic จะออกมากล่าวถึงเกม 4 เกมนี้กัน

จาก 7 ถ้วย เชลซีเหลือเพียง 2 ถ้วยเท่านั้นแล้ว
และอีกหนึ่งสิ่งที่เชลซีต้องทำให้ได้คือรักษาสิทธิลุยศึกยูฟ่าฯ ฤดูกาลหน้า

ศึกเอฟเอ คัพ เชลซีจะเจอกับแมนยูฯ! ส่วนศึก 
Europa League ก็รับมือ R.Kazan ไหนจะเกมพรีเมียร์ลีก 2 เกมเชลซีได้รับการทดสอบจาก 3 ถ้วยในช่วงเวลาเดียวกันเลยทีเดียว 4 เกมใน 9 วัน หรือก็คือ 7 เกมใน 19 วัน...

B.Ivanovic กล่าวว่า


"สำหรับเรา นี่คือฤดูกาลที่ยากมากๆ หนักสุด
ยอดเลย แต่มันก็เป็นความท้าทายครั้งยิ่งใหญ่ของทุกคน

เราได้แสดงให้เห็นแล้วว่าเรามีดีอย่างไรใน
หลายเกม เป็นช่วงเวลาที่ยากยากต่อสภาพร่างกายด้วย

ผมคิดว่า พวกเราพลาดโอกาสไปมากมายใน
ฤดูกาลนี้ แต่ตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่จะมาคิดว่าศึกถ้วยนี้สำคัญ สำหรับเราทุกถ้วยสำคัญทั้งหมด!เราต้องการที่จะยึด TOP 4 ไว้ เราต้องการที่จะชนะศึก 2 ถ้วยในมือ

เราจะไปเป็นขั้นตอน แบบเกมต่อเกม"



ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th

.....