วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2556

P.Cech บอก T.Courtois!! ทีมจะเป็นคนเลือกมือหนึ่งเอง!!

P.Cech บอก T.Courtois!! ทีมจะเป็นคนเลือกมือหนึ่งเอง!!


ในช่วงนี้! มีข่าวของ T.Courtois ค่อนข้างมาก
และส่วนมากคือข่าวที่กล่าวถึงว่าเจ้าหนูทีมชาติเบลเยี่ยมจะกลับคืนสู่ทีมหลังจบฤดูกาลและตามความต้องการของดวงดาวผู้นี้ก็คือไม่อยากเป็นตัวสำรอง จึงเป็นที่มาของการยืมตัว 2 ฤดูกาล

ฤดูกาลนี้ T.Courtois มีฟอร์มที่น่าประทับใจ
และเป็นมือโกล์ ที่มีการป้องกันระดับสถิติของลาลีกาด้วย

P.Cech รู้ดีว่า T.Courtois เป็นกังวลหากกลับ
คืนสู่ทีม เพราะเกรงว่าจะเป็นตัวสำรอง เนื่องจาก P.Cech เป็นมือโกล์หมายเลข 1 นานมาแล้วทำให้กระบวนการการเรียนรู้อาจหยุดชะงัก! แต่วันนี้ P.Cech ออกมาเชิญชวนให้ T.Courtois กลับทัพเชลซีแล้ว! และเตรียมแข่งขันชิงพื้นที่ตัวจริงในทัพเชลซี

P.Cech กล่าวว่า


"ผมสามารถเล่นได้อีก 4-5 ปี!! หากผมรักษา
ร่างกายและฟอร์มต่อไปได้นะ! แต่หากผมไม่ได้เล่น ผมจะไม่ใส่ใจหรอก

ผมไม่เคยการันตีว่าผมจะได้ลง เช่นเดียวกับที่ 
T.Courtois จะไม่ได้ลง สักวันหนึ่งหากเราอยู่ร่วมในทีมเดียวกัน แข่งกัน เจ้านายจะเลือกผู้ที่จะเป็นมือหนึ่งเอง"

สื่อกล่าวกันว่า เป็นครั้งแรกที่ P.Cech ออกมา
กล่าวยอมรับว่า T.Courtois เป็นคู่แข่งอย่างชัดเจน และฟอร์มของเด็กคนนี้ก็มีมากพอที่จะสั่นคลอน P.Cech ได้ด้วย

ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th/

.....