วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2556

Mkhitaryan บอกปัดข่าวแล้ว!!! ไม่สนย้ายมาพรีเมียร์ลีก!!

Mkhitaryan บอกปัดข่าวแล้ว!!! ไม่สนย้ายมาพรีเมียร์ลีก!!

ก่อนหน้านี้ มีรายงานมาว่าขุนพล S.Donetsk 
Henrikh Mkhitaryan วางแผนที่จะอออกจากทีมซัมเมอร์นี้ โดยกล่าวยืนยันว่าเขาจะทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะออกจากทีมให้ได้ด้วย
ใจกลางตัวรุกผู้นี้! คือเป้าหมายร่วมกันของ 2
ทีมร่วมพรีเมียร์ลีก อย่างสิงห์บลูส์กับหงส์แดงซึ่งในช่วงนั้นสื่อต่างขมวดคิ้วว่าเชลซีจะดึงมาทำไมเยอะแยะ? เพราะตำแหน่งสามทหารเสือในทีมก็มีไม่ใช่น้อย และที่ยิ่งไปกว่านั้นดาวรุ่งที่รอโอกาสก็มีอีกเพียบ
ล่าสุด Mkhitaryan ออกมาบอกปัดข่าวนี้แล้ว
และไม่ต้องการที่จะไปพรีเมียร์ลีก ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวมาว่าเขาต้องการจะมาโดยมีเชลซีและลิเวอร์พูลต้องการตัว
Mkhitaryan คือกัปตันทีมชาติ Armenia และ
ล่าสุด! เจ้าตัวลง Twitter ไว้ว่าเขาไม่มีความตั้งใจที่จะออกจากทีม
"ผมคือขุนพลของ S.Donetsk นะ และผมยังมี
สัญญาถึงปี 2015 ด้วย
ผมตอบคำถามแบบล้อเล่นเท่านั้นเองผมคิด
นะว่าคงมีใครแปลความหมายของผมผิด"

ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th

.....