วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2556

ไม่ได้เกิด!"กากูต้า"อัดสิงห์นักเตะเยอะเกิน

ไม่ได้เกิด!"กากูต้า"อัดสิงห์นักเตะเยอะเกิน

กาแอล กากูต้ามิดฟิลด์ดาวโรจน์ของ"สิงห์ไฮโซ"เชลซีออกโรงวิพากษ์วิจารณ์ต้นสังกัดว่ามีนักเตะมากเกินไปและเขาก็ไม่ต้องการอยู่กับสโมสรในฐานะตัวสำรองเท่านั้น

ปัจจุบันดาวรุ่งวัย 21 ปีถูกวิเทสส์ อาร์เน่มยืมตัวไปใช้งานเป็นเวลาหนึ่งฤดูกาลและกำลังทำผลงานได้เข้าตาหลังลงเล่นในเกมลีกไปแล้ว 13 นัดทำได้ 1 ประตูกับอีก 3 แอสซิสต์

"ผมไม่ได้ฝันถึงเชลซีอีกแล้ว"กากูต้ากล่าว

"ผมเคยฝันอย่างนั้นนะแต่ในตอนนี้ผมรู้สึกดีกว่าเดิมอีก"

"ผมหวังว่าผมจะได้ย้ายไปร่วมทีมแบบวิเทสส์ในฤดูกาลหน้าที่ซึ่งผมสามารถลงเล่นในทุกสัปดาห์"

"เชลซีมีนักเตะมากเกินไป ด้วยอายุของผม ผมต้องการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอแต่หากผมกลับไป ผมจะได้เล่นเพียง 10 นาทีต่อเดือนและผมไม่ต้องการแบบนั้น"


ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com

.....