วันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ทีม Corinthians ประกาศ!! เซ็น Pato เข้ารั้งเรียบร้อยแล้ว !!

ทีม Corinthians ประกาศ!! เซ็น Pato เข้ารั้งเรียบร้อยแล้ว !!



ในอดีต อดีตกองหน้าของทีมเอซี มิลานผู้นี้เคยตกเป็นเป้าหมายในการย้ายมาค้าแข้งกับทีมเชลซีมาอย่างยาวนาน .. แต่ในที่สุด ก็เป็นทีม Corinthians ที่สามารถเอาชนะคู่แข่งหลายๆสโมสรได้

โดยล่าสุด ทางสโมสร Corinthians ได้ออกมากล่าวว่า !!

" ทางสโมสรได้ตกลงทำการเซ็นสัญญาคว้าตัวยอดศูนย์หน้าทีมชาติบราซิลอย่าง Alexandre Pato เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งค่าตัวก็อยู่ที่ราวๆ 15 ล้านปอนด์ "

ยอดศูนย์หน้าวัย 23 ปีผู้นี้ ได้ตัดสินใจย้ายมาค้าแข่งในถิ่น Parque São Jorgue เป็นเวลา 4 ปี ซึ่งในศึก Club World Cup สามารถทำการซื้อขายนักเตะได้ 100% เพราะเป็นสิทธิทางเศรษฐกิจที่ถูกต้องของประเทศบราซิล .. ซึ่งมันเป็นส่วนหนึ่งของสัญญาใดๆก็ตามที่จะทำการซื้อขายนักเตะในอนาคต โดยที่นักเตะจะได้รับ 40% ของค่าตัวทั้งหมดในสัญญาของเขาซึ่งจะเป็นโบนัสของนักเตะในปัจจุบัน ..

อดีตศูนย์หน้าของทีม Internacional ได้กลับมาค้าแข้งในประเทศบราซิลอีกครั้งหลังจากที่เขาบินไปค้าแข้งที่ประเทศอิตาลี เป็นเวลา 5 ปีซึ่งครั้งหนึ่งเขาเคยเกือบได้เป็นนักเตะดาวดังระดับโลกแล้ว ในช่วงเวลาที่เขาอยู่กับ Rossoneri โดย Pato ได้เปิดเผยว่ามันเป็นแค่หนึ่งในรายการของ Serie A ปี 2010-11 เท่านั้น

Pato ได้รับบาดเจ็บเรื้อรังมาอย่างยาวนานใน 2 ฤดูกาลล่าสุดโดย Pato หวังว่าเขาจะได้กลับมาลงเล่นฟุตบอลอีกครั้งแต่การย้ายกลับไปเล่นในประเทศบราซิลอาจจะเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันที่สำคัญให้เขาฟื้นฟูสภาพร่างกายเค้นฟอร์มเทพของตนออกมา และเป็นหนทางนำไปสู่การการันตีพื้นที่ตัวจริงในทีมชาติบราซิลชุดใหญ่อีกครั้งก็เป็นได้ 


โดย ดีลของปาโต้นี้ได้ทำการตกลงเรียบร้อยแล้วอย่างลับๆแต่ผู้เล่นของทีม Corinthians ทุกคนรู้สึกประหลาดใจกันเป็นแถวเมื่อทางสโมสรได้ออกมาประกาศดีลนี้อย่างกระทันหัน ในตอนบ่ายของวันศุกร์นี้ ซึ่งในตอนนี้ Pato จะได้พบกับเพื่อนร่วมทีมใหม่และลงซ้อมกับเพื่อนทีมก่อนที่จะลงทำศึก Pre-season ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ..

ซึ่งทางสโมสรได้ออกมาเปิดเผยอีกว่า Pato จะสวมเสื้อหมายเลข 7
ในระยะเวลา 4 ปีที่ลงเล่นให้กับทีม Corinthians ..


ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th

.....