วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

จิตวิทยา Aguero ยกย่องเชลซีคือทีมที่ยิ่งใหญ่!!

จิตวิทยา Aguero ยกย่องเชลซีคือทีมที่ยิ่งใหญ่!!


กับศึกแมน ซิตี้ Vs เชลซีนั้น Sergio Aguero หัวหอกตัวอันตรายของเรือใบสีฟ้าออกมากล่าวก่อนใครไปแล้ว วันนี้ศูนย์หน้าทีมฟ้า-ขาวได้ออกมายอมรับแล้วว่าเขาตระหนักดีว่า เชลซียังคงเป็นทีมที่คุกคามทีมอื่นเสมอ! และจะเป็นเช่นนั้นในวันพรุ่งนี้

แถบกล่าวว่าเชลซีคือทีมที่ยิ่งใหญ่

ทั้งเชลซีและแมน ซิตี้ตกรอบศึกยูฟ่าฯ ทั้งคู่ และทั้งคู่ก็เล็งรั้งอันดับ 2 เหมือนกันด้วย! กับแมนยูฯแมน ซิตี้มีคะแนนห่าง 12 คะแนน แต่ทว่ากับทีมรองจ่าฝูง เชลซีห่าง 4 คะแนนเท่านั้น

และ Aguero รู้ดีว่าไม่ง่าย กับกล่าวว่า

"เชลซีคือทีมที่ยิ่งใหญ่

พวกเขาชนะ เป็นแชมป์ยูฟ่าฯ และด้วยเหตุผลนั้นแม้ว่าฤดูกาลนี้ พวกเขาจะไม่ดีนัก แต่พวกเขาคือทีมที่ถูกคาดหวังในพรีเมียร์ลีก พวกเขาเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งเต็มไปด้วยขุนพลที่น่าทึ่งมากมาย

แต่พวกเราก็เป็นอย่างนั้นด้วย"

เชลซีสน 3 แต้มจากเกมนี้ แต่แมน ซิตี้ก็สนด้วย

"เราจะชนะศึกนี้ได้ไหม? ผมต้องการที่จะเชื่อไปแบบนั้น เราจะไม่ละทิ้งศึกนี้แม้มันจะยาก ผมยังคงคิดว่าเราทำได้ อย่างที่ผมพูดปีที่แล้ว เราจะสู้จนถึงนาทีสุดท้าย

ผมการันตีได้เลย"

.....