วันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ฝืดแล้วไง หมีกวักมือเรียกตอร์มาจอยกันอีกคำรบ

ฝืดแล้วไง หมีกวักมือเรียกตอร์มาจอยกันอีกคำรบ


ทีมตราหมีสนใจดึงตัวกองหน้าทีมชาติสเปนกลับมาค้าแข้งกับทีมอีกครั้ง หลักนักเตะกำลังประสบปัญหาฟอร์มตกกับการค้าแข้งให้สิงห์บลู

Daily Mirror รายงานว่า แอตเลติโก มาดริด รองจ่าฝูงของศึกลาลีก้า สเปน แสดงความสนใจที่จะดึงเฟร์นันโด ตอร์เรส ดาวยิงฟอร์มรูดของเชลซีกลับมาร่วมทัพอีกครั้ง ภายหลังนักเตะทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง นับตั้งแต่ย้ายจากลิเวอร์พูลไปร่วมถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยค่าอันเป็นสถิติของเกาะอังกฤษสูงถึง 50 ล้านปอนด์

เอล นินโญประสบปัญหาฟอร์มตกอย่างหนัก เนื่องจากไม่สามารถพังประตูได้เป็นกอบเป็นกำเหมือนสมัยที่ค้าแข้งกับหงส์แดงเลย จนตกเป็นเป้าโจมตีของแฟนบอลและนักข่าว ทำให้แชมป์ยูโรป้า ลีกซีซั่นก่อน หวังรวบกองหน้าวัย 28 ปีในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะเชื่อว่านักเตะยังสามารถกลับมาโชว์ฟอร์มเทพให้กับสโมสรได้

"แม้ว่าเขาจะประสบปัญาที่เชลซี แต่ตอร์เรสยังเป็นที่รักของแฟนบอลแอตเลติโก้ และเขาจะได้รับการต้อนรับที่อบอุ่น" แหล่งข่าววงในสเปนเผย

อย่างไรก็ตาม ยอดทีมแห่งถิ่นบิเซนเต้ กัลเดรอนคงต้องพบกับปัญหาเรื่องค่าเหนื่อยของดาวยิงทีมชาติสเปนที่สูงถึง 175,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่พวกเขาก็มีโอกาสสมหวังเช่นกัน เนื่องจากสิงห์บลูอยากได้ราดาเมล ฟัลเกามาล่าตาข่ายในฤดูกาลหน้า และอาจจะยื่นเงินก้อนโตบวกกับเฟร์นันโด ตอร์เรสในข้อเสนอดึงตัวดาวเตะทีมชาติโคลัมเบียก็เป็นได้

.....