วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ข่าวทดสอบจิตใจคนต่อไป เชลซีสนดึง David De Gea

ข่าวทดสอบจิตใจคนต่อไป เชลซีสนดึง David De Gea


วันนี้! ข่าวของ T.Courtois เป็นข่าวที่ยิ่งใหญ่ของทีมเชลซี และมู้นี้ ข่าวทดสอบจิตใจเจ้าหนูทีมชาติเบลเยี่ยมผู้นี้ก็ออกมาอีกแล้ว! ทั้งๆ ที่เขาเคยออกมาตื่นตัวรับข่าว Jack Butland ไปแล้วก่อนหน้านี้ว่าเขาไม่พอใจที่เชลซีไปสน Butland จริงจัง แน่นอนว่า เมื่อ T.Courtois ออกมากล่าวไปแล้วสื่อและนักวิจารณ์บอลมากมายออกมาเตือนสติให้เจ้าหนูคนนี้ได้พิจารณาถึงภาพลักษณ์ของตนและทีมเชลซีด้วย

ล่าสุด มีรายงานมาว่า มือโกล์คนถัดมาที่เป็นเป้าหมายก็คือ David De Gea แห่งแมนยูฯ นอกจากนี้ก็ยังมีรายงานมาเสริมด้วยว่าบาซ่าก็ร่วมวงด้วยเช่นกัน

จากข่าว T.Courtois สื่อมองว่าซัมเมอร์นี้เจ้าหนูคนนี้คงยังไม่กลับมา เนื่องจากเจ้าตัวบอกเองว่าเขาต้องรอ 2 ปีและเขายินดีที่จะรอ ทำให้เกิดข่าวเชลซีตามล่ามือโกล์คนใหม่ต่อไป

De Gea คือขุนพลคนหนึ่งของพรีเมียร์ลีกที่มีข่าวว่าจะออกจากทีมแม่ของตน แต่อย่างไรก็ดี สื่อมากมายต่างกล่าวกันว่า เป็นข่าวตอบรับฟอร์มที่ก่อนหน้านี้ไม่ค่อยดี และยังใส่แรงกดดันก่อนศึกยูฟ่าฯ ปะทะรีลฯ คืนนี้มากกว่า

และแน่นอนว่า หลังจากที่พ่ายเสือใต้ไป 1-3 ทำให้มีข่าวมาว่า ทีมอาเซน่อลจะขาย Wojciech Szczesny ออกจากทีมตามคาด เนื่องจากเสียไป 3 ลูกแถมเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ทีมเสียเปรียบไปแล้วในเลกแรก

.....