วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

Db.Ba เผย ไม่ใช่เวลาที่ดีในการเจอแมน ซิตี้!!!!

Db.Ba เผย ไม่ใช่เวลาที่ดีในการเจอแมน ซิตี้!!!!


เกมล่าสุด หัวหอกทีมชาติเซเนกัลติดคัพไทล์ ทำให้ไม่สามารถลงในเกมเสมอ S.Prague ได้! แต่วันนี้ Db.Ba เตรียมพร้อมที่จะกลับคืนสู่สนามอีกครั้งแล้ว เพื่อเปิดศึกพรีเมียร์ลีกกับแมน ซิตี้

วันนี้ Db.Ba จะออกมาคุยก่อนเกมกับแฟนเชลซีกันโดยเชื่อว่าเกมนี้คือเวลาที่ยังไม่ควรจะเจอกับรองจ่าฝูง แมน ซิตี้

เหล่าทัพแมน ซิตี้ ไม่อาจชนะศึกในลีกแล้วถึง 3 เกม! ส่งผลให้ตามหลังแมนยูฯ ผู้เป็นจ่าฝูงถึง 12 แต้ม ส่วนข้างหลัง เชลซีก็จี้เข้ามาห่างเพียง 4 คะแนนเท่ากัน

ทำให้เชลซีจะมุ่งหน้าสู่ Etihad Stadium เพื่อหวังคว้า 3 คะแนนเพื่อขยับใกล้เข้าไปอีก

Db.Ba กล่าวว่า

"ช่องว่างระหว่างแมนยูฯ กับแมนซิตี้ใหญ่มากนะและเราจะมุ่งหน้าสู้กันต่อไป หากเราชนะ? เราก็จะสามารถขยับเข้าไปใกล้ได้มากขึ้นไปอีก

เรารู้ดีว่า นี่ไม่ใช่เวลาที่ยอดเยี่ยมในการเจอรองจ่าฝูง และเรากำลังพยายามเพื่อท้าทายสิ่งนั้น มันเป็นสถานการณ์ที่ยากที่จะตามจับแมนยูฯ นะเพราะพวกเขามีคะแนนห่างจากแมน ซิตี้มาก

ผมมองไม่ออกเลยว่าพวกเขาจะเสียสกอร์ไปได้มากเช่นนี้แต่เรากำลังพยายามที่จะชนะเพื่อเพิ่มความเป็นไปได้ให้มากขึ้นและมองไปที่ตำแหน่งของทีมหลังจบฤดูกาล"

แน่นอนว่ามีขุนพลเชลซีจำนวนไม่น้อยที่ตั้งเป้าเล็งจะยึดที่ 2 ให้ได้ ส่วนที่ 1 คงต้องปล่อยให้ แมนยูฯ ไป

จากเกมที่เสมอ S.Prague 1-1 แต่เข้ารอบจนได้เจอกับ S.Bucharest นั้น กุนซือ Benitez พักตัวหลักหลายคน!! และทั้งหมดก็จะกลับคืนสู่สนามอีกครั้ง ซึ่ง Db.Ba คือหนึ่งในนั้น

.....