วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

สื่อพุ่งเป้ากุนซือ Mourinho!! ทำให้ขุนพลเชลซี 'เสียของ'!!

สื่อพุ่งเป้ากุนซือ Mourinho!! ทำให้ขุนพลเชลซี 'เสียของ'!!

ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเชลซีดึงดาวรุ่งกลุ่มใหม่เพื่อสร้างทีมใหม่ระยะยาว และมากกว่าครึ่งที่ส่งไปยืมตัวกับทีมอื่น เพื่อเพิ่มประสบการณ์การติดตัวจริงในทีมเชลซี

เพราะฉะนั้น เมื่อกล่าวถึงกลุ่มที่ส่งให้ยืม? ทำให้แฟนๆ ส่วนใหญ่ คิดถึง T.Courtois, R.Lukaku และ K.de Bryune กับ L.Piazon?? แต่มู้นี้เราจะพูดถึงใจกลางพลังไดนาโม M.Essien กัน



ตอนนี้ M.Essien ยืมตัวกับราชันชุดขาว แต่เนื่องจากเป็นขุนพลคนเก่าทำให้สื่อไม่ตามติดมากได้เท่ากับ T.Courtois ที่อยู่กับตราหมี แถมยังเป็นถึงทายาทของ P.Cech ส่วนใหญ่จึงติดตามเขา!!ทำให้แฟนเชลซีที่ไม่ได้ตามผลงานคนอื่นเลยไม่รู้ว่า

M.Essien พบเจอปัญหาพอสมควร

ล่าสุด กุนซือ Jose Mourinho นายใหญ่แห่งรีลฯถูกสื่อใช้เป็นเป้าโจมตีกันแล้วว่าดึง M.Essien กับ Luka Modric มาแล้วทำให้เสียของ ซึ่งสื่อในประเทศสเปนยืนยันว่า 2 ขุนพลคู่นี้ไม่ประสบกับความสำเร็จตั้งแต่ย้ายมารีลฯ แล้ว

Modric คืออดีตเป้าหมายของเชลซี ที่ทีมดังแห่ง ลอนดอนเคยตามติดมาก่อน แต่สุดท้าย ย้ายไปรีลฯ ด้วยราคาแสนแพง สื่อมองว่าเป็นความคิดที่ไม่เข้าท่าเลย ด้วยราคาแสนแพงตรงนั้นกดทับ Modric ให้ต่ำกว่ามาตรฐานที่เป็นจริง? ตัวอย่างในกรณีนี้มีทุกลีก ว่าราคาค่าตัวแสนแพงมันทำให้กดดันมากแค่ไหน



M.Essien ก็เป็นอีกคนที่สื่อมองว่ามาแล้วไม่เวิร์คแม้ M.Essien จะเรียกกุนซือ Mourinho อย่างให้ความเคารพว่า 'Daddy' เนื่องจากเคยคุ้นมาก่อนที่เชลซี แต่โชคดีมากที่เป็นเพียงการยืมตัว จึงไม่เสียหายมากมาย

แฟนรีลฯ ต้องการขุนพลอย่าง Santi Cazorlaหรือดีลในฝันอย่าง David Silva นั่นเป็นการกดดันให้แก่ Modric หนักขึ้นไปอีก

ซึ่งกับผลงานที่ไม่น่าประทับใจนี้มันมีผลต่อการจัดทัพใหม่ในซัมเมอร์นี้ว่าใครจะเป็นกิ่งก้านให้แก่สิงห์บลูส์ทีมใหม่

แล้ว M.Essien จะได้อยู่ต่อหรือไม่ เพราะหากกลับมาแล้ว ตรงกลางเชลซีมีเพียบ! แต่หากเอาแค่ใจกลางตัวรับก็พอที่จะมีพื้นที่ให้สู้อยู่เนื่องจากมีแค่...F.Lampard ที่อนาคตยังไม่แน่นอน,J.Obi Mikel, Ramires และ D.Luiz

.....