วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เอาละเหว่ย!เฟลไลนี่บอกสนสิงห์ก็เป็นเรื่องปกตินี่

เอาละเหว่ย!เฟลไลนี่บอกสนสิงห์ก็เป็นเรื่องปกตินี่

เล่นเปรยกันแบบนี้เดี๋ยวคงมาหลังมารูยาน เฟลไลนี่กองกลางหัวฟูของเอฟเวอร์ตันยอมรับว่ามันเป็นเรื่องปกติที่จะสนใจเชลซีแต่ก็เตือนหากต้องการตัวก็คงต้องควักจ่ายมากหน่อย 

มิดฟลิด์ทีมชาติเบลเยี่ยมเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่ฟอร์มโดดเด่นในฤดูกาลนี้และก็หนีไม่พ้นการตกเป็นเป้าหมายให้ความสนใจจาก"สิงห์บลูส์"รวมถึงหลายทีมในช่วงซัมเมอร์

เฟลไลนี่ยืนยันว่าเขายังมีความสุขกับการอยู่ในถิ่นกูดิสัน ปาร์คแต่ก็พูดเป็นนัยว่าเขาอาจคว้าโอกาสที่จะได้ย้ายไปค้าแข้งที่เชลซีหากมีข้อเสนอยื่นเข้ามา

"ผมสนใจเชลซีมั้ย? ก็ปกตินี่ ใช่ป่ะล่ะ? ผมไม่เคยเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกนี่"แข้งวัย 25 ปีบอก

"ผมมีความสุขกับที่นี่ ทุกคนรู้ ผมโอเคกับเพื่อนร่วมทีม มันเป็นบ้านของผม อีกด้านนึงผมเองก็อยากจะก้าวต่อไป ชะตาจะเป็นตัวตัดสิน"

"เอฟเวอร์ตันจ่ายไป 20 ล้านปอนด์และไม่อยากปล่อยผมไปแบบไม่ได้อะรไหรอกนะ ถ้าสโมสรใหญ่ต้องการผม พวกเขาก็ต้องควัก"

.....