วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

หน้าที่ลับของ L.Piazon เชลซีสน Benat ด้วยอีกคน!!!

หน้าที่ลับของ L.Piazon เชลซีสน Benat ด้วยอีกคน!!!


ในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมานั้น! ทีมเชลซีตัดสินใจที่ส่ง L.Piazon ให้ Malaga ทีมดังแห่งลาลีกายืมตัวซึ่งเหตุผลที่ส่งไปนั้น มีเหตุผลมากมายการส่งมาเพิ่มประสบการณ์คือคีย์หลักแต่มันก็มีอีกมากซึ่งหนึ่งในนั้นคือเป็นหลักประกันในดีล Isco และต่อด้วยการใช้เป็นช่องทางในการส่งแมวมองมาลาลีกาได้อย่างเปิดเผยมากขึ้นแถมยังช่วยทีมแม่ของเขาในการเป็น 'สปาย' ด้วย

ที่ผ่านมาเชลซีสนขุนพลในลาลีกาหลายคน แฟนเชลซีอาจคิดถึง Radamel Falcao แต่สำหรับมู้นี้!คงจะไม่ใช่ เพราะเราจะกล่าวถึง Benat แห่งทีม R.Betis เชลซีให้ L.Piazon ช่วยดูฟอร์มยามที่มีการแข่งขันปะทะฝีเท้ากัน

แถมเกมล่าสุด Malaga ก็พ่ายทีมนี้ไป 3-0!! ดาวรุ่งเชลซีถูกส่งเป็นตัวสำรอง แต่ก็ไม่อาจยั้งไว้ได้!

ฤดูกาลที่แล้ว R.Betis อยู่ที่ 13 แต่ฤดูกาลนี้อยู่ที่ 7 ห่างจาก Malaga ซึ่งรั้งที่ 4 เพียง 3 คะแนนด้วยผลงานมากมายมันบ่งบอกว่าการที่เชลซีสนขุนพลคนนี้คือสิ่งที่ถูกต้อง และไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมสน Benat

ในช่วงปีใหม่คือครั้งแรกที่มีข่าวว่าเชลซีสนหนึ่งในเหล่าทัพกระทิงดุผู้นี้ และตอนนี้ก็ยังสนใจอยู่


ฤดูกาลนี้ทำไปแล้ว 3 ลูกและแอสซิส 7 ครั้ง เขาคือใจกลางตัวเซนเตอร์ที่กำลังพัฒนาไปเรื่อยๆ!เขาได้รับการกล่าวขานว่า 'Xavi's understudy'!เป็นที่รู้กันดีว่าเขากำลังจะออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้และเป็นเรื่องปกติที่มีทีมมากมายสนใจเขาเพราะ R.Betis เองก็มีปัญหาทางการเงิน และต้องการเงินมาโปะหนี้ การปล่อย Benat อาจรั้งทีมไว้ได้

ราคาค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 16.2m ซึ่งเป็นราคาที่ดูสมเหตุสมผลกับ Benat มาก เหตุเดียวที่จะทำให้ Benat เปลี่ยนใจได้คือทีมได้สิทธิลุยศึกถ้วยใหญ่

ในเกมที่ผ่านมา L.Piazon มีโอกาสได้เห็นหนึ่งในเป้าหมายกับตา L.Piazon จึงส่งรายงานกลับมาว่า Benat มีดีอย่างไร และจะต้องดึงมาเพื่อแทนที่ F.Lampard Marouane Fellaini คือหนึ่งในตัวเลือก แต่ Benat ถูกกว่ามาก

.....