วันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เจทีบอกนักข่าว''ให้ราฟาเดินสะดวกเถ๊อะ''

เจทีบอกนักข่าว''ให้ราฟาเดินสะดวกเถ๊อะ''



จอห์น เทอร์รี่ปราการหลังกัปตันทีมเชลซี ให้สัมภาษณ์ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเขามีปัญหาบาดหมางกับราฟาเอล เบนิเตซผู้จัดการทีม และพร้อมแย่งตำแหน่งตัวจริงกับเซ็นเตอร์ฮาล์ฟคนอื่นๆ

มีรายงานเปิดเผยว่าราฟาเอล เบนิเตซผู้จัดการทีมมีปากเสียงกับจอห์น เทอร์รี่ปราการหลังกัปตันทีมหลังเกมบุกไปพ่ายต่อนิวคาสเซิ่ล 3-2 ซึ่ง "ราฟา" กล่าวโทษปราการหลังทีมชาติอังกฤษกับความผิดพลาดในเกมรับ อย่างไรก็ตามล่าสุดเทอร์รี่ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว

"มันยอดเยี่ยมไปเลยนะที่ผมกลับมาทำประตูได้ และก็ลงสนามได้อีกครั้ง"

"ผู้จัดการทีมรู้จักผมดี และตัวผมเองนั้นก็ต้องการลงเล่น ผมต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บไป 2-3 เดือนกับปัญหาเข่าของผม แต่ทางเซ็นเตอร์อีก 2 คนก็ทำหน้าที่ได้ดีเช่นกัน"

"มันเป็นเรื่องที่ดีนะ กับการแย่งชิงตำแหน่งภายในทีมน่ะ"

"สำหรับเบรนท์ฟอร์ดนั้นทำให้พวกเราเจองานยากมากๆ พวกเขาอัดกันในแดนหลังให้พรึ่บ แถมยังรับต่ำด้วย"

.....