วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ยังเอาอยู่!ราฟาแจงเหตุดร็อป"เจที"

ยังเอาอยู่!ราฟาแจงเหตุดร็อป"เจที"

ราฟาเอล เบนิเตสเอลบอสสมองเพชรของ"สิงห์ไฮโซ"เชลซีออกโรงแจงถึงสาเหตุที่เขาตัดสินใจดร็อปจอห์น เทอร์รี่ปราการหลังกัปตันทีมเป็นเพียงตัวสำรองในเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา
เบนิเตซที่ยังมีลุ้นแชมป์ยูโรป้า ลีกและเอฟเอ คัพตัดสินใจครั้งสำคัญด้วยการดร็อป 2 ผู้เล่นชื่อดังอย่างจอห์น เทอร์รี่และเฟร์นานโด ตอร์เรสเอาไว้ที่ม้านั่งข้างสนามและท้ายที่สุดก็เป็น"สิงห์บูลส์"ที่พ่ายให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ไป 2-0 

"เราต้องลงเล่นมากมายหลายเกม เราลงเล่นทุกๆสามวัน เราต้องบริหารจัดการทีม"เบนิเตซกล่าว

"นักเตะบางคนยังมีความสดและเราก็สามารถให้พวกเขาลงเล่นได้"

"เราสามารถบริหารจัดการการแข่งขันทั้งสามรายการ เรารู้ว่าเราสามารถทำได้"

"แต่หากเรารู้สึกว่าเราต้องให้ความสำคัญกับรายการใดก่อน เราก็จะทำมัน"

เมื่อถูกสอบถามว่าเขารู้สึกเหนื่อยบ้างหรือไม่ เบนิเตซก็กล่าวติดตลกว่า"ผมไม่ได้กำลังวิ่งนิดังนั้นผมโอเคดี"

"ผมผิดหวังเพราะเราไม่สามารถคว้าชัยชนะมาได้ ผมก็แค่คิดถึงความท้าทายในนัดถัดไป"

.....