วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

กุนซือเสือใต้ขอบคุณเกมเชลซี ลงโทษปืนโต 1-3

กุนซือเสือใต้ขอบคุณเกมเชลซี ลงโทษปืนโต 1-3


กุนซือ Pep Guardiola จะเริ่มงานคุมทัพเสือใต้เมื่อจบฤดูกาล! เพราะฉะนั้นมู้นี้จะไปคุยกับนายใหญ่แห่งถิ่น Allianz Arena! อย่างกุนซือ Jupp Heynckes หลังเกมชนะอาเซน่อล 1-3 กัน

ล่าสุด กุนซือ Heynckes ได้ออกมากล่าวชื่นชมฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของเหล่าทัพเสือใต้กันแล้วแถมคว้าชัยได้มาจากบ้าน Emirates ด้วย

โดยยืนยันว่าสิ่งที่แสดงออกมาในเกมนี้นั้นได้มาจากเกมที่พ่ายให้แก่เชลซีในรอบชิงล้วนๆ โดย Toni Kroos ทำสกอร์เป็นคนแรก

"ในเกมรับ อาเซน่อลอนุญาตให้เราเล็กน้อยนะ!แต่เราอยู่ในฟอร์มที่สุดยอดและสามารถลงโทษในข้อผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ นั้นได้

ในหลายเวลา มันเป็นการยากสำหรับเรา เราทำงานอย่างหนัก แต่เมื่อทีมเจ้าบ้านใส่ความกดดันให้เรา เราก็รับมือได้ดี"

เหล่าทัพเสือใต้พ่ายให้สิงห์บลูส์ในรอบชิงของศึกยูฟ่าฯ คาบ้านตัวเองด้วย ด้วยเหตุนี้เสือใต้จึงต้องการที่จะแก้มือให้ได้

แต่ในฤดูกาลนี้ ทีมนี้ได้มุ่งไปที่ Wembley กันแล้ว

.....