วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ช็อค!บ่อนผู้ดีเปิดราคา'เจที'เสียบกุนซือแทนบ๋อยอ้วน 50-1

ช็อค!บ่อนผู้ดีเปิดราคา'เจที'เสียบกุนซือแทนบ๋อยอ้วน 50-1

จอห์น เทอร์รี่กองหลังกัปตันทีม"สิงห์ไฮโซ"เชลซีมีชื่อเป็นตัวเต็งนั่งตำแหน่งนายใหญ่คนใหม่ของสโมสรแบบสุดช็อคโดยร้านรับแทงพนันของอังกฤษให้ราคาเขาไว้ที่แทง 1 จ่าย 50 เผื่อมีใครกล้าเดิมพันในครั้งนี้

ท่ามกลางกระแสการปลดราฟาเอล เบนิเตซกุนซือชั่วคราวที่ตบะแตกด่าแฟนๆและบอร์ดบริหารของทีมหลังจากจบเกมชนะมิดเดิ้ลสโบรช์ 2-0 ศึกเอฟเอ คัพรอบ 5 เมื่อวันพุธนั้นกลับกลายเป็นอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษที่มีชื่อโผล่ขึ้นมาเป็นตัวเลือกอย่างทันควัน 

อย่างไรก็ดีร็อดนี่ย์ มาร์ชตำนานของแมนเชสเตอร์ ซิตี้และควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ไม่เชื่อว่าบุคลิกส่วนตัวของเทอร์รี่จะเหมาะสมกับการเป็นผู้จัดการทีมชั้นนำ

เทอร์รี่นั้นมีความขัดแย้งมากมายตลอดอาชีพการค้าแข้งโดยเรื่องที่ฉาวที่สุดคงหนีไม่พ้นการแทงหลังแอบเอาเมียของเวย์น บริดจ์อดีตเพื่อนร่วมทีมไปซ้อมยิงประตูนอกสนาม

นอกจากนั้นเขายังโดนแบน 4 เกมพร้อมปรับอีก 220,000 ปอนด์จากคำตัดสินของเอฟเอ เมื่อปีก่อนในคดีเหยียดผิวแอนทอน เฟอร์ดินานด์กองหลังคิวพีอาร์

เรื่องดังกล่าวส่งผลให้เทอร์รี่โดนยึดปลอกแขนกัปตันทีมชาติอังกฤษถึง 2 ครั้งก่อนที่เขาจะบอกอำลาเกมลูกหนังระดับชาติเพราะงอนเอฟเอที่ยื่นมือมาสอบเรื่องเหยียดผิว

ยิ้่งไปกว่านั้นในสัปดาห์ที่ผ่านมานี้เทอร์รี่ยังตกเป็นข่าวว่ามีปากเสียงกับเบนิเตซหลังจบเกมแพ้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ก่อนที่"เอล ราฟา"จะตบะแตกเมื่อคืนที่ผ่านมา

ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com

.....