วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ชั่วโมงบินเยอะ!ราฟายักไหล่ใส่น้ามู 'ทำไมตูต้องกดดัน'

ชั่วโมงบินเยอะ!ราฟายักไหล่ใส่น้ามู 'ทำไมตูต้องกดดัน' 

เจอเรื่องแบบนี้มาเยอะเหลือหลายสำหรับราฟาเอล เบนิเตซกุนซือเรื่องเยอะของเชลซีที่ได้ออกมายันเสียงแข็งว่าเขาไม่ได้รู้สึกกดดันอะไรกับการทำหน้าที่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

กุนซือสแปนิชที่เข้ามาคุมทีมชั่วคราวมีสัญญาอยู่จนถึงเดือนมิถุนายนไม่สนใจกับการให้สัมภาษณ์ของโจเซ่ มูริญโญ่กุนซือเรอัล มาดริดที่ชี้ว่าเขากำลังอยู่ในภาวะกดดันกับการทำงานในทีม "สิงห์ไฮโซ" 

ซ้ำยังมีข่าวลือว่า 'เดอะ สเปเชี่ยล วัน' อาจจะทำช็อกกลับมารับงานกับทีมดังแดงลอนดอนอีกคำรบ แต่ถึงอย่างนั้นเบนิเตซเองก็ไม่ได้รู้ร้อนรู้หนาวอะไร

"ไม่ใช่ผมเลยนะ ทำไมผมต้องกดดันด้วยล่ะ? ก็สัญญาผมจะหมดเดือนมิถุนายนนี้อยู่แล้ว" เขากล่าว

"ผมมีสมาธิกับงานของผมและจะอยู่จนครบหมดสัญญา ผมจะพยายามและทำให้ดีที่สุด นั่นแหละงานผม"

"ผมคงไปเปลี่ยนความคิดใครเขาไม่ได้ แต่สิ่งที่พูดได้เลยก็คือทีมเรากำลังก้าวหน้าไปกว่าเดิม เรากำลังดีขึ้นในปีนี้และแน่นอนว่าในอนาคตต่อไปด้วย"

"ผมโดนถามเรื่องเรอัล มาดริดตอนอยู่สเปน แต่ผมไม่ได้พูดถึงพวกเขานะ ผมคิดแค่เรื่องของตัวเอง ทำแบบนั้นมันเหมือนไม่เคารพกันเพราะเรอัล มาดริดก็มีกุนซือที่อยู่ภายใต้สัญญาอยู่"

.....