วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2556

Neymar ตอกสื่อ!!!! จะย้ายทีมเมื่อไหร่ก็อยู่ที่ผมคนเดียว!!

Neymar ตอกสื่อ!!!! จะย้ายทีมเมื่อไหร่ก็อยู่ที่ผมคนเดียว!!


วันนี้เพิ่งจะมีข่าวมาว่าเสือใต้จะยื่นดีลสูงเป็น
ประวัติการณ์เพื่อดึง Neymar มาบุนเดสลีกาในราคา 86m มู้นี้! ขุนพลทัพแซมบ้าออกมากล่าวถึงข่าวลือมากมายเกี่ยวกับอนาคตของเขาแล้ว!แต่อย่างไรก็ดี Neymar ก็เปิดทางการย้ายมาลีกในยุโรปด้วยเช่นกัน

มีหลายทีมดังมากมาย ต่างต้องการหัวหอกแห่ง 
Santos และเสือใต้คือทีมล่าสุดที่มีข่าวเอี่ยวด้วยแต่นอกจากนั้นก็ยังมีแมนยูฯ แมน ซิตี้ เชลซี กับบาซ่าที่จับตามอง Neymar เสมอ Neymar กล่าวว่า

"ที่กล่าวๆ กันนั้นคือมาจากคนที่ไม่รู้ถึงชีวิตของ
ผมเลย ผมพร้อมที่จะกล่าวว่า หากถึงเวลาที่ใช่สุดยอด แล้วทำไมผมจะไม่ย้ายล่ะ มันเป็นบางสิ่งที่มีเพื่อผม มันเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่มีใครเป็นส่วนเอี่ยวด้วยเลย"

แม้จะเจอฤทธิ์ 86m เข้าไป แต่เชลซีกับบาซ่า
ยังคงมีไม้เด็ดอยู่! นั่นคือผู้ช่วยในทีมแซมบ้านั่นเอง ของเชลซีก็มี Oscar สามทหารเสือที่เล่นเข้าขากับ Neymar ของบาซ่าก็มี Dani Alves ที่ชวนเข้ามาบาซ่า

แต่ทว่า 
"หากผมกล่าวว่า Lionel Messi จะมา Santos เขาจะเป็นเพื่อนที่ยิ่งใหญ่ของผมเลย และผมพอใจที่ Alves ชักจูงนะ แต่ผมมีความสุขดีกับทีมแม่ของผม"


ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th/

.....