วันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2556

K.de Bruyne โต้ข่าว Vs Ed.Hazard!! ย้ำยังอยากเล่นเพื่อเชลซี!

K.de Bruyne โต้ข่าว Vs Ed.Hazard!! ย้ำยังอยากเล่นเพื่อเชลซี!


เนื่องจากการแข่งขันที่สูงทำให้ K.de Bruyne ยัง
มีทีท่ายังไม่ยอมกลับเชลซีและอยากอยู่ยืมตัวต่อจึงเป็นที่มาของข่าวลือมากมายว่า ขุนพลทัพทีมชาติเบลเยี่ยมผู้นี้จะออกจากเชลซีซัมเมอร์นี้????

ล่าสุด K.de Bruyne ออกมาบอกปัดข่าวนี้กันซะ
แล้ว และยืนยันว่าใจเขายังคงเป็นสิงห์บลูส์เสมอแต่ในขณะเดียวกัน เขาเองก็ไม่รู้ว่าอนาคตของเขาจะเป็นอย่างไรหากเขาคืนสู่ทีมแม่

ทีมเชลซีดึง K.de Bruyne มาจาก Genk เมื่อไม่
นานมานี้! แต่ลงเล่นในศึกปรี-ซีซั่นแล้วไปยืมตัวเลย! ทำให้เขายังไม่ได้ลงให้เชลซีอย่างเป็นทางการ จึงเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทีมหลายทีมในบุนเดสลีกาต่างรุมสนใจ

อย่างไรก็ดี ท่ามกลางคำถามกับอนาคตของตน 
K.de Bruyne ยังคงกระตือรือร้นที่จะเล่นเพื่อทีมดังแห่งลอนดอนทีมนี้อยู่ตามเดิม เมื่อสื่อถามว่ายังคงต้องการอยู่ไหม???

K.de Bruyne ตอบอย่างภูมิใจว่า


"นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมผมเซ็นสัญญากับทีมนี้!


ผมต้องการแสดงให้ทุกคนในทีมได้รู้ว่าตัวผมน่ะ
สามารถเล่นเพื่อทีมนี้ได้ แต่ตัวผมก็ไม่รู้ว่าทีมยังต้องการผมหรือเปล่าเนี่ยสิ ดังนั้นมันยากที่ผมจะพูดได้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมก็ได้แต่รอเท่านั้น"

ในศึก Macedonia ก่อนหน้านี้ คู่หูของเชลซีต่าง
ทำสกอร์ทั้งคู่ และสกอร์ของ K.de Bruyne คือสกอร์ที่ 2 เพื่อทีมชาติ!! หลังจากที่ลงไปแล้ว 10 เกม (เพิ่งได้เดบิวต์เมื่อปี 2010) และตัวเขาก็เชื่อว่าในนามทีมชาติะช่วยให้เขาลุยพรีเมียร์ลีกได้

"ทีมชาติน่ะนะยังคงเป็นระดับที่สูงเสมอ ดังนั้นผม
คิดว่าคุณสามารถเปรียบกัลเชลซีได้เพราะขุนพลทุกคนในทีมชาติต้องการเล่นเพื่อทีมใหญ่ในลีกนี้และลีกทั่วโลก"

นอกจากนี้ยังได้บอกปัดข่าวที่ว่าเขาเห็นเพื่อนร่วม
ทีมอย่าง Ed.Hazard เป็นศัตรูและยังไม่พร้อมที่จะกลับไปสู้กับหนึ่งในสามทหามเสือตัวหลักผู้นี้ด้วย!!เนื่องจาก K.de Bruyne ยังไม่ต้องการกลับทีม และในทีมชาติ Ed.Hazard จะได้ลงมากกว่านั่นเอง ทำให้เกิดข่าวลือว่า ทั้งคู่ไม่ถูกชะตากัน???

K.de Bruyne กล่าวว่า

"ผมรักที่จะได้เล่นกับ Ed.Hazard เราเล่นด้วยกัน
มานานแล้วในทีมชาติ แถมในช่วงอายุเดียวกันซะด้วยนะ"


ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th

.....