วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2556

อดีตขุนพลเชลซีมุ่งมั่น!! คว้าแชมป์ยูฟ่าฯ ให้ได้อีกครั้ง!!!

อดีตขุนพลเชลซีมุ่งมั่น!! คว้าแชมป์ยูฟ่าฯ ให้ได้อีกครั้ง!!!


หลังจากที่พลาดแชมป์ยูฟ่าฯ ฤดูกาลที่แล้ว ให้
แก่ทีมเก่าของเขา! แล้วไหนจะพลาดให้แก่ทีมอื่นๆ อีกหลายฤดูกาล วันนี้ปีกเสือใต้ผู้นี้มุ่งมั่นกับศึกถ้วยใหญ่อย่างเต็มที่

2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา เสือใต้ต้องมอบแชมป์ให้
ทีมอื่นไปทั้งหมด โดยเฉพาะฤดูกาลที่แล้วที่ได้แข่งในบ้าน! และตัวเขามีโอกาสสังหารจุดโทษเนื่องจาก Didier Drogba ไปทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษ แต่เขาก็พลาดซะเอง

"ผมจะมอบทุกอย่างในพละกำลังของผมเพื่อ
แชมป์ยูฟ่าฯ

ผมมีโอกาสลุยรอบชิงกับเสือใต้ 2 ครั้ง กับรอบ
รองฯ กับสิงห์บลูส์ 2 ครั้ง แต่ท้ายที่สุดแล้วก็เป็นการมุ่งสู่คำว่าแชมป์เหมือนกัน

ฤดูกาลนี้ เราอยู่ในรอบ quarter-final อีกครั้ง
ดังนั้น เราจึงมีรูปส่วนที่ดี แต่เมื่อคุณมองไปที่ทีมที่ยังคงอยู่เหมือนทีมเราคุณจะรู้ดีว่ายากมากๆ"

น่าเสียดายที่แชมป์ยูฟ่าฯ ฤดูกาลที่แล้วกำลัง
เปลี่ยนแปลงทีมครั้งใหญ่ ทำให้ฤดูกาลนี้ตกไปแล้วเรียบร้อยสื่อมองว่าหากทีมใหม่ของสิงห์บลูส์ทีมนี้ลงตัวได้ก็จะมีสิทธิอย่างที่หนึ่งในสามทหารเสือ Ed.Hazard ว่าไว้

จะกลับคืนสู่คำว่าสู้เพื่อแชมป์ยูฟ่าฯ อีกครั้ง!!!!


ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th

.....