วันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2556

Hulk บอกปัดข่าวเชลซี!!! ย้ำเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น!!!!

Hulk บอกปัดข่าวเชลซี!!! ย้ำเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น!!!!


ก่อนหน้านี้ ได้มีรายงานมาว่าอดีตเป้าหมายของ
เชลซีกลับมาเรียกร้องขอย้ายมาร่วมทัพทีมดังแห่งลอนดอนอีกครั้งโดยย้ายไปแล้วกลับไม่เวิร์คอย่างที่คาดไว้

และก็ ตามมาด้วยข่าวการย้ายทีมของ F.Torresอีกมากมายว่าจะมาแทนที่ในซัมเมอร์นี้ เนื่องมาจากเชลซีเองก็สนใจอยู่ด้วย

วันนี้ Hulk ออกมาบอกปัดข่าวนี้กันแล้ว และเขา
ยืนยันว่าเป็นข่าวลือที่ไม่มีมูลความจริง

Hulk เพิ่งย้ายทีมเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมานี้เท่านั้น!
แต่สื่อรายงานว่า ลงหลักปักฐานได้ค่อนข้างยากแถม มีรายงานมาว่าแฟน Zenit ไม่มีความสุขที่ทีมของตนดึงขุนพลผิวสีมาร่วมทีม???

เชลซีเคยมีข่าวพัวพันกับหัวหอกทัพแซมบ้านาน
กว่าคนอื่นแล้วหลายปี แต่ไม่ว่าอย่างไร Hulk ก็ไม่ได้ย้ายมาเชลซีสักที และเมื่อมีปัญหาเช่นนี้!! Hulk จึงกระตือรือร้นที่จะมาพรีเมียร์ลีกแต่ทว่า...

"ผมยังคงมุ่งมั่นอยู่ กับอนาคตการค้าแข้งกับทีม
แม่ของผม ผมกำลังมอบสิ่งสุดยอดให้แก่ทีมของผม!! และผมก็ไม่มีความคิดที่จะออกจากรัสเซียด้วย

ผมยังคงมีสัญญาระยะยาวกับทีมและที่ผ่านมาใน
อดีต ตอนนี้มันก็ผ่านไปแล้ว"

หัวหอกที่มีข่าวกับทีมเชลซีเพียงหนึ่งเดียวก็ยังเป็น 
Radamel Falcao!!!!

ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th

.....