วันพุธที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2556

Oscar ยืนยันเอง!!! ไม่มีปัญหากับตารางเกมล้นมือ!!!!

Oscar ยืนยันเอง!!! ไม่มีปัญหากับตารางเกมล้นมือ!!!!


ศึกทีมชาติเกมที่ 2 ในช่วงนี้ ของขุนพลเชลซีทุก
คนได้จบลงไปแล้วเมื่อคืนนี้ วันนี้ Oscar หนึ่งในสามทหารเสือคนสำคัญของทีมได้ออกมากล่าวยืนยันอีกคนแล้วว่า ตัวเขาไม่มีปัญหากับเกมที่มากมายในมือเชลซี

9 วัน เชลซีมีเกมในมือ 4 เกม แถมยังเป็นศึก 3 
ถ้วยด้วย! เริ่มด้วย...

1. ศึกพรีเมียร์ลีกไปเยือนกับทีม Southampton 
วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม

2.ศึกเอฟเอ คัพเลกที่ 2 เปิดบ้านรอการมาเยือน
ของแมนยูฯ วันจันทร์ที่ 1 เมษายน

3. ศึก Europa League เปิดบ้านรอการมาเยือน
ของ R.Kazan วันอังคารที่ 4 เมษายน

4. ศึกพรีเมียร์ลีกเปิดบ้านรอการมาเยือนของทีม
แมวดำ วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน

Oscar ยอมรับว่าตารางการแข่งเช่นนี้คือของใหม่
สำหรับเขา แต่เขาก็มุ่งมองไปที่เกมเหล่านี้แล้ว และรู้สึกว่า 4 เกม 3 ถ้วยตรงนี้คือช่วงเวลาสำคัญของฤดูกาล!

Oscar กล่าวว่า


"ในตอนนี้ทีมแม่ของผมมีเกมมากมาย และกับทุก
เกมตรงนี้ก็สำคัญมากด้วย

เรามีเกม Southampton และก็เกมแมนยูฯ ใน 48 
ชั่วโมงถัดมา แต่นี่คือวิถีทางสำหรับทีมอย่างสิงห์บลูส์อยู่แล้วนี่ เราเป็นทีมที่มีเกมมากมายเสมอๆ!บางที 4 เกมใน 1 สัปดาห์ อย่างที่เรามีในสัปดาห์นี้ นี่คือความต่างล่ะ

เราลงเล่นและจะทำให้สุดยอดอย่างเต็มกำลังและ
ศักยภาพของเรา!! นี่คือสัปดาห์ที่สำคัญต่อเราในฤดูกาลนี้ เรามีเกมมากมาย นั่นคือทั้ง 3 ถ้วย แต่เราไม่ได้คิดถึงว่าเกมถ้วยนี่สำคัญกว่าเกมถ้วยนั้นแน่นอน

เราต้องการที่จะชนะทุกเกมและเราต้องการที่จะทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะสามารถในทุกการแข่งขันเราจะไม่ยอมลดให้แก่ทีมอื่นเด็ดขาด"


ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th

.....