วันพุธที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2556

R.Lukaku ขอคุยเรื่องกลับ-ไม่กลับเชลซีหลังจบฤดูกาลนี้!!

R.Lukaku ขอคุยเรื่องกลับ-ไม่กลับเชลซีหลังจบฤดูกาลนี้!!


เนื่องจากการทำสกอร์ของคู่หัวหอกเชลซียังคง
มีปัญหาทั้ง F.Torres และ Db.Ba ทำให้การค้นหาหัวหอกของเชลซียังคงมีอย่างต่อเนื่อง! และการดึง R.Lukaku คือหนึ่งในการค้นหานั้นด้วยล่าสุด R.Lukaku ออกมากล่าวแล้วว่า อนาคตของเขาจะตัดสินใจหลังจบฤดูกาลว่าจะกลับหรือจะยืมตัวต่อ

ตอนนี้เหล่าขุนพลทัพเบลเยี่ยมของเชลซี ไม่ว่า
จะอยู่ในหรืออยู่นอกทีมเชลซีต่างมีผลงานที่สุดยอด ไม่ว่าจะเป็น Ed.Hazard, T.Courtois กับ K.de Bruyne และ R.Lukaku ซึ่งกับคนหลังนั้นทำไปแล้ว 13 ลูกใน 25 เกม

ในขณะเดียวกัน คู่หัวหอกเชลซีเริ่มมีปัญหาใน
การทำสกอร์ทั้ง 2 คนแล้ว เนื่องจาก Db.Ba ในเกมล่าสุดก็พลาดบ่อยครั้ง! จนแฟนๆ ในสนามเรียก F.Torres ผู้พาทีมเข้ารอบต่อไปในศึก
Europa League 

R.Lukaku กล่าวว่า


"ผมเพียงแค่รอจนถึงจบฤดูกาลนี้เท่านั้น ผมเพียง
แค่คงฟอร์มที่ดีให้ WBA ในตอนนี้ต่อไป และเมื่อจบลง เราจะเห็นกับสิ่งที่เกิดขึ้น ตอนนี้ผมไม่ต้องการที่จะพูดเรื่องนี้"

นอกจากนี้ R.Lukaku ได้กล่าวถึง F.Lampard 
จอมทัพใจกลางเชลซีผู้ทำสกอร์ที่ 200 ไปหมาดๆด้วยและยอมรับว่า รักที่จะเห็นเขาอยู่กับทีมต่อไป"เขาเป็นหนึ่งในขุนพลที่ช่วยผมไว้มากมาย! และเขายังแนะนำผมในการซ้อมด้วย!! ผมเคารพรักและศรัทธาเขามากๆ

เขาเป็นคนสำคัญของทีมมากๆ และเป็นขุนพลชั้น
คีย์คนหนึ่งของทีมแม่ของผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะได้ต่อสัญญาต่อไป"


ขอขอบคุณ>>>
http://www.chelsea.in.th

.....