วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2556

Isco เผยด้วยตัวเอง...ไม่บอกปัดการย้ายทีม!!!

Isco เผยด้วยตัวเอง...ไม่บอกปัดการย้ายทีม!!!


แม้ว่าเพิ่งจะเซ็นสัญญาระยะยาวกับ Malaga
ไปแต่ขุนพลในทีมก็ยืนยันแล้วว่า! คนต่อไปที่จะออกจากทีมก็คือ Isco!!

และวันนี้ Isco ก็ออกมายอมรับกันแล้วว่า
เขาไม่แน่ใจกับอนาคตของตัวเขาเอง!! และไม่ได้ขึ้นอยู่กับการที่ทีมแม่ถูกตัดสิทธิลุยศึกยูฟ่าฯ ฤดูกาลนี้เพียงอย่างเดียวแล้ว

Isco คือขุนพลอายุน้อยผู้หนึ่ง ที่ได้รับความ
สนใจจากหลายทีมดังมากมายโดยเฉพาะอย่างยิ่งแมน ซิตี้, รีลฯ และเชลซี

กุนซือ Manuel Pellegrini แห่งทีม Malaga
ยังคงสนใจในการประเมินของกระบวนการการเติบโตของ Isco แต่ทว่า!! Isco เองกลับไม่บอกปัดที่จะย้ายทีมไปทีม

Isco กล่าวกับ El Pais ว่า


"ไม่มีใครรู้อนาคตหรอกนะ ในตอนนี้ผมอยู่
ที่นี่ และพรุ่งนี้เราจะได้เห็นกัน

ตั้งแต่ยังเด็กมา ผมเป็นแฟน Malaga ผมเป็น
สมาชิก junior club ก่อนที่ผมจะย้ายไปร่วมทัพ Valencia ในปี 2006! และผมมีความสุขมากที่ตอนนี้ผมอยู่ที่นี่และได้เรียนรู้มากมายเราจะได้เห็นว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป? กับตัวผมเองก็ไม่มีอะไรต้องกังวลใจเลย! ผมกำลังสนุกกับชีวิตของผม

ผมมาที่นี่ตอนอายุ 19 ขวบ ยังเป็นเด็กอยู่เลย
ผมรู้ว่าตัวผมกำลังจะเริ่มต้นชีวิตการค้าแข้ง!เจ้านายบอกผมเพียงว่าให้เล่นบอลของผมไปและเชื่อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีม

เจ้านายมอบความมั่นใจมากมายในโลกนี้ให้
แก่ผม"

ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th

.....