วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

J.Mata ยอมรับ! เชลซีต้องชนะเกมใหญ่ๆ อย่างเกมนี้

J.Mata ยอมรับ! เชลซีต้องชนะเกมใหญ่ๆ อย่างเกมนี้


เมื่อผลเกมล่าสุดจบลง เชลซีก็ถูกแมน ซิตี้ฉีกห่างออกไปแล้ว 7 คะแนนล่าสุด J.Mata หัวใจในแนวรุกเชลซีออกมากล่าวยอมรับแล้วว่า! เขากลัวที่ทีมแม่ของเขาจะไม่ได้ไปศึกยูฟ่าฯ ฤดูกาลหน้าเนื่องจากต้องลุ้นคู่ของสเปอร์สที่ห่างแค่ 1 คะแนน

แถมอาเซน่อลห่างจากเชลซีแค่ 2 คะแนนเท่านั้น

J.Mata ตระหนักดีว่าเชลซีกำลังวูบลง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการขาดความระมัดระวังในเกมที่ Etihad Stadium จนทำให้ทีมเสียเปรียบมากเพียงนี้? เมื่อถูกถามถึงการไม่ลื่นไหลในเกมดังกล่าว J.Mata ก็ตอบว่า

"ถ้าเอาความจริงนะ! เกมสำคัญมากที่สุดคือเกมที่เจอแมนยูฯ แมน ซิตี้และอาเซน่อล สเปอร์สกับหงส์แดง ทีมเหล่านี้คือกลุ่มทีมชั้นยอดของพรีเมียร์ลีก! และคุณจะต้องแสดงพลังอย่างที่คุณเป็นในเกมเช่นนี้

ในเกมล่าสุด เราทำได้ไม่ดีเพียงพอ เราไม่ได้ทำสกอร์ เราไม่ได้ 3 แต้ม ทุกครั้งที่ได้ประมืออย่างทีมนี้ คุณต้อมีฟอร์มที่สุดยอด"

เชลซียังคงมีศึกเอฟเอ คัพและ Europa League แต่ J.Mata ยอมรับว่าการยึด TOP 4 ต้องมาก่อน

"นั่นคืองานหลักของเราในตอนนี้ แน่ล่ะว่า เราต้องการที่จะคว้าเอฟเอ คีพและ Europa League เพราะเรายังอยู่บนเส้นทางเหล่านั้น แต่สิ่งสำคัญคือที่ 3 และร่วมศึกยูฟ่าฯ ฤดูกาลหน้า"

.....