วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ดีลเงิน + ขุนพล Falcao เผย ตราหมีดีที่สุดแล้ว

ดีลเงิน + ขุนพล Falcao เผย ตราหมีดีที่สุดแล้ว


นับตั้งแต่เกิดดีล 34.35m + T.Courtois จนถึง 45m + F.Torres เพื่อแลกกับการดึงตัวหัวหอกตราหมีอย่าง Radamel Falcao มาเชลซี!! หนึ่งในแนวรุกทีมดังแห่งลาลีกา ก็ไม่เคยออกมาเผยอะไรเลย

ล่าสุด!! Falcao ออกมาบอกปัดข่าวลือทั้งหลายทั้งแหล่กันแล้วว่า ทางเลือกที่ดีที่สุดของเขาก็คือการอยู่กับทีมแม่ต่อไป

รีลฯ กับเชลซีคือ 2 ทีมดังที่สนใจ Falcao ตลอดเวลา แต่ สุดท้ายหัวหอกทีมชาติโคลอมเบียก็ได้ออกมากล่าวยืนยันกับ El Mundo Deportivo ว่า

"ผมยังมีสัญญากับทีมแม่มากกว่า 3 ปี ดังนั้นทีมนี้คือทางเลือกที่ดีที่สุดแล้ว

ในฐานะทีม เป้าหมายของเราก็ชัดเจนอยู่แล้ว นั่นคือศึกยูฟ่าฯ หากเรายังคงระดับเช่นนี้ได้ต่อไป เราก็จะได้ในสิ่งที่ตั้งเป้าไว้

ผมไม่ได้คิดถึงรีลฯ บาซ่าหรือทีมไหนเลย เราโฟกัสไปในสิ่งที่เราได้รับและเป้าหมายของเรา ผมได้มาอยู่กับทีมใหญ่ทีมหนึ่งในลาลีกาแล้วนะเป็นลีกที่มีความสำคัญ รู้จักกันไปทั่วโลก ทีมนี้ก็คือทีมที่พอใจ

ทีมนี้ทำให้ผมเติบโตในฐานะขุนพล ทำให้กลายเป็นคนที่ทั่วโลกได้รู้จัก มันเป็นย่างก้าวที่เป็นมุมบวกสุดๆ"

ตอนนี้ตราหมีรั้งรองจ่าฝูงของตาราง! มีคะแนนห่างจากรีลฯ 4 คะแนน แต่ตามหลังบาซ่า ผู้รั้งที่ตำแหน่งจ่าฝูง 12 คะแนน

.....