วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ต่างคนต่างชนะ Aguero ดีใจที่ชนะเอฟเอ คัพก่อนเกมเชลซี

ต่างคนต่างชนะ Aguero ดีใจที่ชนะเอฟเอ คัพก่อนเกมเชลซี


เกมต่อไปของเชลซีคือ S.Prague แห่งศึก Europa League แต่วันนี้หนึ่งในแนวรุกตัวอันตรายแห่งทีมรองจ่าฝูงอย่าง Sergio Agueroได้ออกมากล่าวก่อนใครกันแล้ว ซึ่งแมน ซิตี้คือเกมต่อจากเกม ปะทะ S.Prague นั่นเอง

ถือได้ว่าต่างคนต่างมีกำลังใจ เชลซีชนะไป 4-0 แมน ซิตี้ก็ชนะยูงทอง 4-0 เช่นกัน

และในจุดนี้นั่นเองที่ Aguero มองว่ามันสำคัญมากต่อความมั่นใจในการลุยศึกพรีเมียร์ลีกต่อไป เนื่องมาจากก่อนหน้านี้รองจ่าฝูงพ่าย Southampton ไป 3-1 Aguero จึงเตือนว่าจะพลาดอย่างนี้อีกไม่ได้ซะ
แล้ว เพราะห่างแมนยูฯ ไปแล้ว 12 แต้ม!! แถมข้างหลังก็มีเชลซีไล่ตามมาอีก

Aguero กล่าวว่า

"ผลจากเกมนี้ช่วยเราได้เป็นอย่างดีกับมอบความมั่นใจให้แก่เราก่อนเกมเชลซี มันเป็นเกมที่ดี ยาก แต่มันแน่ล่ะว่าเราจำเป็นต้องชนะ

ผมคิดว่าเกม Southampton นั้นไม่มีใครเล่นดีเลย?และมันเป็นวันที่เลวร้ายสำหรับเรา ความผิดพลาดตรงนั้นคือสิ่งที่ไม่ได้คาดไว้เลย

เราจะพยายามที่จะไม่เสียแต้มในลีก ดังนั้นเราจึงจำเป็นที่จะได้ 3 แต้มให้หมด ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีในรอบถัดไป เราจำเป็นต้องทำเช่นนั้น"

ในฤดูกาลนี้ Aguero ประสบกับปัญหาบาดเจ็บ ทั้งๆที่ฤดูกาลที่แล้วระเบิดฟอร์มเปรี้ยงปร้างไปแล้วแท้ๆ เขาจึงดีใจมากที่เหมา 2 ในเกมยูงทอง

"ทีมเล่นได้ดีแล้ว สิ่งสำคัญคือชนะและเราทำได้นะ ดังนั้นในตอนนี้เราจะสงบเอาไว้และมุ่งสู่เกมเชลซี"

.....