วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

S.Prague อวยพรเชลซี เผยวางแผนถึงดวลจุดโทษ

S.Prague อวยพรเชลซี เผยวางแผนถึงดวลจุดโทษ


นับได้ว่าเข้ารอบได้แบบน่าหวาดเสียวมากที่ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนเอาชนะ และเข้ารอบด้วยสกอร์เพียง 2 ลูกจากขุนพลคู่ Oscar กับ Ed.Hazard

ล่าสุด กุนซือ Vitezslav Lavicka แห่ง S.Pragueได้ออกมาเผยแล้วว่าเหล่าทัพของเขาโชคไม่ดีเลยที่เจอขุนพลฟ้าประทานของเชลซีและไม่อาจรั้งให้เชลซีเข้าสู่ช่วงต่อเวลาพิเศษ -> ดวลจุดโทษได้

เนื่องจากทีมของเขาได้มองล่วงหน้าไปถึงการวางแผนสังหารจุดโทษไว้แล้ว

S.Prague มีผลรวมเสมอกับเชลซี 1-1 ได้ 80 นาทีแต่ 10 นาทีที่เหลือความหวังของทีมผู้มาเยือนก็ต้องพับเก็บใส่กระเป๋า Ed.Hazard มอบสกอร์ให้ทีมแม่ในเวลาที่ไม่เหลือให้ทำอะไรแล้ว

กุนซือ Lavicka กล่าวว่า

"พวกเราทุกคนผิดหวังมาก

แต่ผมก็ภูมิใจในทีมของผมนะ ผมรู้สึกว่าพวกเราโชคไม่ดีเลยที่ตกรอบ เราเล่นได้ยิ่งใหญ่มาก

แต่นี่ล่ะคือชีวิต เรามีโอกาสแต่ก็ทำไม่ได้

เราใช้วิธีเน้นเกมรับ และผลออกมาคือผลรวมเราก็ออกเสมอแล้ว หากเราดึงเกมถึงการดวลจุดโทษได้เราก็วางแผนส่วนนั้นไว้แล้ว แต่มันก็ไม่จำเป็นแล้ว

ประสบการณ์ที่ได้เจอทีมนี้จะทำให้ทีมของเราดีขึ้นผมหวังว่าเชลซีจะมุ่งหน้าต่อไปและชนะศึก Europa League นี้"

.....