วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เข้าใจป๊ะ Cavani บอกปัดโอกาสการย้ายทีมแล้ว

เข้าใจป๊ะ Cavani บอกปัดโอกาสการย้ายทีมแล้ว


Edison Cavani ยอดศูนย์หน้าทีมนาโปลีได้ยืนยันว่าเขาจะไม่ปล่อยให้ข่าวการย้ายทีมที่มีอยู่รอบๆตัวเขา มาทำให้อนาคตของตนสั่นคลอนแน่นอน

กองหน้าวัย 26 ปีผู้นี้ มีข่าวการย้ายทีมเชื่อมโยงอย่างหนักกับทีมระดับ high-profile ทีมดังจากพรีเมียร์ลีกมากมายอย่างเช่น แมนซิตี้ และ เชลซี แต่ศูนย์หน้าชาวอุรุกวัยผู้นี้ได้ออกมายืนยันอย่างสัจจริงแล้วว่า สิ่งเดียวที่เขาคิดถึงก็คือ " ทีมนาโปลี " เท่านั้น

โดย TalkSPORT ได้อ้างคำให้สัมภาษณ์ของ Cavani ว่า !!

" ผมรู้สึกว่าการได้อยู่กับทีมนาโปลีมันช่างเป็นไปได้อย่างราบรื่นเลยจริงๆ มีการพูดคุยเกี่ยวกับฟุตบอลมากมายและผมก็ยังมีข้อเสนอมากมายเข้ามาจากหลายๆทีมอย่างต่อเนื่องนะ "

" แต่ตอนนี้ผมคิดถึงเพียงอนาคตกับทีมนาโปลีเท่านั้น ซึ่งทางสโมสรดึงผมมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ปี 2010 โดยทีมนาโปลีได้จ่ายเงินก้อนโตให้กับทีม Palermo ผมเพียงแค่โฟกัสกับเกมส์ และทุ่มเททุกอย่างให้กับทีมนาโปลีแบบ 100% เต็มๆ ในตอนนี้ ผมไม่คิดถึงการย้ายทีมหรือพักเลยนะ "
โดยมีรายงานอ้างว่าถ้าทีมใดสนใจที่อยากจะได้ลายเซ็นต์ของกองหน้าชาวอุรุกวัยผู้นี้ ต้องจ่ายค่าฉีกสัญญาถึง 60 ล้านปอนด์ให้กับทีมดังแห่ง กัลโซ่ เซเรีย อา ของอิตาลี

.....