วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

"บา"กระตุ้นสิงห์ฉกฉวยโอกาสเรือฟอร์มตก

"บา"กระตุ้นสิงห์ฉกฉวยโอกาสเรือฟอร์มตก

เดมบา บาดาวยิงทีมชาติเซเนกัลของ"สิงห์ไฮโซ"เชลซีกระตุ้นสโมสรให้พยายามฉกฉวยความได้เปรียบในช่วงที่"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ยังควานหาฟอร์มเก่งไม่เจอ

เชลซีมีโปรแกรมบุกไปเยือนถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยมของซิตี้แชมป์เก่าที่ไม่ชนะใครมา 3 นัดติดต่อกันโดยมีคะแนนตามหลังเพียง 4 แต้มเท่านั้น 

"ช่องว่างระหว่างยูไนเต็ดและซิตี้มันใหญ่มากและเราก็คิดว่าหากเราคว้าชัยชนะได้ เราจะสามารถขยับเข้าไปใกล้พวกเขามากๆ"บากล่าว

"เรารู้ว่าในช่วงเวลานี้ไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับแมนฯซิตี้และเราจะพยายามฉกฉวยความได้เปรียบเอาไว้"

"มันเป็นเรื่องยากที่จะไล่ตามแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเพราะพวกเขานำหน้าซิตี้หลายคะแนนมาก"

"ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะทำแต้มหล่นขนาดนั้นแต่เราก็แค่ต้องพยายามและคว้าชัยชนะให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้จากนั้นค่อยมาดูกันมาเราจะจบในอันดับไหนตอนสิ้นสุดฤดูกาล"

.....