วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

อยากเล่นพร้อมพี่ชาย T.Hazard รอโอกาสลงให้เชลซี

อยากเล่นพร้อมพี่ชาย T.Hazard รอโอกาสลงให้เชลซี


เมื่อวานนี้สื่อออกมากล่าวชื่นชม Ed.Hazard มาวันนี้! T.Hazard ขุนพลตระกูล Hazard คนน้องออกมากล่าวกับเชลซีกันแล้วว่า เขาไม่อาจทนรอโอกาส ที่จะได้เล่นในสีเสื้อสิงโตน้ำเงินครามได้อีกแล้ว

T.Hazard ย้ายตามหลังพี่ชายมาเชลซีในเวลาที่ไล่เลี่ยกัน!! เนื่องจาก Ed.Hazard ลงทุนเกลี้ยกล่อมน้องชาย ออกจากลีกบ้านเกิดมาลีกสูงสุดของเกาะอังกฤษด้วยตัวเอง เนื่องจากลักษณะที่คล้ายกันหลายอย่างทำให้เชลซีเกิดความคิดที่จะให้พี่กับน้องลงเล่นด้วยกัน

จึงปรากฎออกมาเป็นแผนเชลซีส่งให้ทาง Zulte Waregem ยืมตัวเพื่อเพิ่มประสบการณ์

Ed.Hazard มีผลงานที่ยิ่งใหญ่! T.Hazard ก็ไม่ยอมน้อยหน้าพี่ชายเช่นกันแต่ถึงกระนั้นน้องตัวน้อยของสามทหารเสือผู้นี้ก็รู้ดีว่า เขาคงอยู่ห่างจากเชลซีสัก 1-2 ปี ก่อนที่เขาจะคืนสู่ทีมเพื่อติดเป็นตัวจริง

T.Hazard กล่าวกับ Inside Futbol report

"ที่ผมตัดสินใจที่จะไปยืมตัวกับทีมนี้เซอร์ไพรส์
ใครหลายคนมากเลยนะ

ผมต้องการที่จะลงเป็นตัวจริง! แม้จะเป็นทัพชุดสำรองของเชลซีแต่ระดับก็สูงกว่ามาก ผมจึงไปยืมตัว

ที่ Zulte บรรยากาศดีมากๆ! มีขุนพลทั้งอายุยัง
น้อยและอายุเยอะรวมกัน และตอนนี้เรานำเป็น
จ่าฝูง ด้วยความสัตย์จริงเลยนะ! ผมจินตนาการ
ไม่ออกเลยว่าเราจะตกไปเป็นที่ 2 ได้

กับเชลซีเหรอ???? แน่นอนเลยว่า ผมใฝ่ฝันว่าจะ
ได้ใส่เสื้อสีนี้

ในตอนนี้ ผมตระหนักดีว่าชุดใหญ่มีขุนพลที่ยิ่ง
ใหญ่มากมาย ผมยังมีเวลาเพราะผมยังเด็กอยู่"

.....