วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ทีมเชลซีประกาศ!!! กุนซือ Benitez กับข่าว Vs กัปตัน!!!

ทีมเชลซีประกาศ!!! กุนซือ Benitez กับข่าว Vs กัปตัน!!!



เมื่อวานนี้สื่อได้เผยว่าเกิดกระทบกระทั่งก่อนลงซ้อมที่คอปแฮม เนื่องจากเกิดการไม่ลงรอยและไม่เห็นด้วยระหว่างกุนซือ Benitez กับเหล่าทัพเชลซีบางคน อันเนื่องมาจากเกมที่พ่ายแมน ซิตี้ 2-0

โดยสื่อได้เน้นไปที่กัปตัน

ล่าสุดกุนซือ Benitez ได้ออกมากล่าวแล้วว่าทุกคนต่างผิดหวังที่ทีมแพ้ และกระตือรือร้นที่จะคุยกันถึงฟอร์มที่น่าผิดหวังนั้น

กุนซือ Benitez กล่าวว่า

"มันเป็นการพบคุยกันตามปกติระหว่างเด็กๆ กับสต๊าฟถึงสิ่งที่เกิดขึ้นหลังเกม

มันเป็นปัญหาที่เห็นกันทั่วโลก คุณแชร์ความคิดเห็นและพบคุยกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่ทีมแพ้ คุณจะได้แชร์ความผิดหวังนั้นร่วมกันมันเป็นเรื่องปกติ

มันเป็นการคุยหลังจากที่แพ้เท่านั้นแหล่ะ หากเราจะคุยกันในสนามร่วมกับขุนพลทุกคน สต๊าฟอีก?เราก็จะไปคุยเรื่องเกม Middlesbrough แล้ว"

เมื่อถามถึงการที่สื่อเน้นไปที่กัปตันนั้น กุนซือ Benitez ก็กล่าวว่า

"ผมเข้าใจถึงความท้อแท้ของเขาดี เขาคือขุนพลที่สำคัญสำหรับเรา เขาพยายามที่จะช่วย และเขาต้องการที่จะชนะ

เขาบาดเจ็บมาเป็นเวลานาน เขามีปัญหาเล็กน้อยที่หัวเข่าและพลาดลงซ้อมไปหลาย session ที่เขาลงในเกม Brentford ได้...ก็เพราะเขาได้รับการฟื้นฟูพิเศษและไปตามแผนที่เราเตรียมไว้ให้เขาเรากำลังจัดการปัญหาของเขาอยู่ เรารู้ดีว่าเขามีความสำคัญและเป็นเรื่องปกติที่กัปตันจะคุยกับทีม"

เนื่องจากสเปอร์สชนะขุนค้อน 3-2 ทำให้เชลซีลงมาที่ 4 ห่าง 2 คะแนน แต่กุนซือ Benitez เชื่อมั่นในเหล่าทัพเชลซีและเชื่อว่าทีมมีศักยภาพพอที่จะยึด TOP 4 รวมทั้งศึกถ้วยด้วย

"เราลง็อมได้ดีและบรรยากาศภายในก็ดีนะ ความสัมพันธ์กับเด็กๆ ก็น่าทึ่งนะผมมีเด็กกลุ่มหนึ่งที่ทำงานหนักและกระตือรือร้นที่จะเรียนรู้ พวกเขาผิดหวังที่แพ้เหมือนทุกคนนั้นแหล่ะ

การบุกตะลุยเพื่อ TOP 4 จะดำเนินต่อไปจนจบฤดูกาล นั่นคือความเห็นของผมก่อนหน้านี้และตอนนี้ก็ยังคงอยู่

มันสำคัญต่อเรานะ แต่ทีมท็อปน่ะ จะพยายามและชนะทุกศึกและทุกเกม เราจะเก็บขุนพลที่ยอดเยี่ยมเพื่อทุกเกม (ที่มาของการโรเตชั่น) เพราะเรารู้ว่าทกุคนมีดีอย่างไรและเป็นอย่างไร"

.....