วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เล็งบ้านใกล้เรือนเคียง อาเซน่อลสนดึง N.Chalobah

เล็งบ้านใกล้เรือนเคียง อาเซน่อลสนดึง N.Chalobah


ช่วงนี้คือช่วงเวลาที่เชลซีสอดส่ายสายตาหาดาวรุ่งกลุ่มใหม่มาเพื่อสร้างทีมอนาคต และคราวนี้ก็ถึงเวลาที่สิงห์บลูส์จะโดนทีมอื่นเล็งดาวรุ่งบ้างแล้ว

และทีมนั่นก็ไม่ใช่ทีมอื่นไกล อยู่ในลอนดอนเหมือนกันอาเซน่อล

ล่าสุด! มีรายงานมาว่าอาเซน่อลสนใจจะดึงหนึ่งในกลุ่มดวงดาวจรัสแสงของเชลซี N.Chalobah

ตอนนี้ N.Chalobah ยืมตัวอยู่กับ Watford และนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่ยืมตัวกับทีมนี้ ขุนพลคนนี้ยิ่งส่องประกายมากขึ้นและพาทีมนี้รั้งที่ 3!!!! ส่องประกายมากซะจนไปสะท้อนแสงใส่ตาปืนโต

ขุนพล 18 ขวบผู้นี้! อยู่ในกระบวนการไต่ขึ้นไปติดทัพชุดใหญ่ทั้งของทีมสิงห์บลูส์ และทีมสิงโตคำราม กุนซือ Gianfranco Zola เองก็ยอมรับว่าเด็กเชลซีคนนี้พัฒนาฝีมือขึ้นไปมาก

N.Chalobah เซ็น professional contract ครั้งแรกกับเชลซีในปี 2012 และสัญญาปัจจุบันก็จะหมดลงหลังจบฤดูกาลหน้า แต่ตามรายงานได้
กล่าวว่าอาเซน่อลจะดึงตัวซัมเมอร์นี้พร้อมกับเหตุผลที่ว่า เด็กคนนี้ติดตัวจริงลำบาก

ด้วยเหตุนี้ อาเซน่อลยินดีที่จะรับประกันตัวจริงให้และจะเป็นการเพิ่มขุนพลสิงโตคำรามด้วยแต่แน่ล่ะว่า เป็นไปได้ยากที่เชลซีจะยอมปล่อยง่ายๆ การส่งให้ยืมตัวคือการแสดงออกอย่างหนึ่งว่าเชลซีสนใจฟอร์ม และเชลซีก็หยั่งรู้ดีว่าขุนพลคนนี้สารพัดประโยชน์แค่ไหนเพราะเขาเล่นได้ทั้งแนวหลังบ้านและใจกลางตัวโฮลบอล

และที่สำคัญ แม้จะรู้กันดีว่ายาก แต่ดาวรุ่งทุกรุ่นของอคาเดมี่เชลซี ล้วนใฝ่ฝันที่จะติดทัพชุดใหญ่ของทีมตัวเอง เช่น J.McEachran

N.Chalobah ก็เช่นกัน

.....