วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

แม้จะพ่าย 2-0 กุนซือ Benitez ยอมรับ ต้องคงโรเตชั่น!

แม้จะพ่าย 2-0 กุนซือ Benitez ยอมรับ ต้องคงโรเตชั่น!


เมื่อเกมล่าสุดจบลงด้วยความพ่ายแพ้ของทีมผู้มาเยือน วันนี้! กุนซือ Benitez ออกมากล่าวยอมรับกันแล้วว่าจะคงการโรเตชั่นไว้ต่อไปในการยึด TOP 4 ไว้กับทีม

เชลซีคือทีมที่มีศึกในตารางมากทีมหนึ่ง!! เพราะฉะนั้นการโรเตชั่นขุนพลที่มีจึงเป็นสิ่งจำเป็น! แต่ผลข้างเคียงที่จะตามมา คือการเล่นที่ไม่ปะติดปะต่อกันและไม่ลื่นไหล นั่นคือสภาพที่สื่อมองทีมดังแห่งกรุงลอนดอนอยู่ในตอนนี้

ในมือของเชลซี นอกจากการไต่เพื่อยึด TOP 4 แล้วก็ยังมีศึกเอฟเอ คัพและ Europa League กับ 2 ศึกนี้เชลซีก็ยังคงเส้นทางไว้ทั้งคู่กัปตันและF.Torres ได้พักไปแล้ว 2 คนและกุนซือ Benitez มองว่าคนอื่นก็ต้องพักด้วยเช่นกัน

"เรามีเกมมากมายอยู่ในมือเรามีเกมในทุกๆ 3วัน คุณจึงต้องตัดการขุนพลในทีมนะบางคนก็ฟิตและพร้อมที่จะลงให้ทีม! คุณก็สามารถใช้งานเขาได้

เราต้องทำเพื่อ 3 ศึกนี้ หากเราจำเป็นที่จะต้องทำเพื่อสิ่งสำคัญบางอย่าง เราจะทำ"

จากเกมนี้ จากที่ตามหลังแมน ซิตี้ 4 คะแนน ตอนนี้กลายเป็น 7 คะแนนแล้ว และข้างหลัง สเปอร์สมี 1 คะแนนตามหลังและแข่งคืนนี้ด้วย! นับว่ากดดันต่อการยึด TOP 4 มาก

"เมื่อคุณแพ้ แน่ล่ะว่าคุณจะต้องผิดหวังและเกมนี้ก็สำคัญต่อทีม เพราะเราเข้าใกล้แมน ซิตี้มาก

แต่เราจะไม่ละทิ้งแน่ เราจะสู้ต่อไป พยายามที่จะชนะเกมมากมายของเราเพื่อเข้าใกล้อีก

เราสู้เพื่อ TOP 4 เพราะข้างหลังเรา อาเซน่อลสเปอร์สและท็อฟฟี่สีน้ำเงินก็ใกล้เราเช่นกัน"

.....