วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

แฟนเชลซีที่อังกฤษ Vs ข่าวตอบโต้ของกุนซือ Benitez!!!!

แฟนเชลซีที่อังกฤษ Vs ข่าวตอบโต้ของกุนซือ Benitez!!!!


มู้ข้างล่างก็เผยกันไปแล้วว่า เกิดอะไรขึ้นกับนายใหญ่แห่งสแตมฟอร์ด บริดจ์ แฟนเชลซีที่อังกฤษอาจจะเห็นด้วย ที่แฟนสิงห์บลูส์ขาดแคลนแรงสนับสนุนให้แก่กุนซือ Benitez

และนั่นคือเหตุผลที่ว่าจำเป็นที่จะต้องปลดเขาในคืนนี้

ซึ่งสิ่งที่กุนซือ Benitez กล่าวออกมานั้นคือความหมายของคำว่า ขาดความหลงใหล อันก่อให้เกิดการคว้าชัยชนะที่ติดขัดและยากลำบาก จนส่งผลให้หลุดลอยจากศึกไปหลายถ้วย

ในตอนนี้เขาคือศูนย์กลางของบรรยากาศมุมลบมาตลอด 3 เดือน

ในคำกล่าวของกุนซือ Benitez กล่าวนั้น มีคำว่า "professional" และ "just doing his job"! แต่ทั้งหมดมันต้องมีพื้นฐานจิตใจจากแฟนๆ

เหตุผลเดียวที่แฟนเชลซีต่อต้านก็เป็นเพราะ เขาเคยคุมหงส์แดงมาก่อน และในช่วงที่คุมลิเวอร์พูลนั้นก็ทำอะไรกับเชลซีไว้เยอะ แถมเผอิญแฟนๆเชลซีจำได้ฝังใจเท่านั้นเอง

ในส่วนของนักวิจารณ์บอล ยังไม่มีการรายงานแต่ในส่วนของแฟนๆ เชลซีมองว่ากลับมองว่าเป็นเรื่องไร้สาระ! และพยายามที่จะทำให้แฟนๆ สงบ เงียบลงแต่ฟอร์มของทีมอาจทำให้กุนซือ Benitez นอนหลับได้น้้อยลง แต่สำหรับแฟนๆ ฟอร์มและความสุขของทีมคือสิ่งสำคัญและยิ่งใหญ่

นี่คือเหตุผลที่ทำไมแฟนเชลซีที่อังกฤษไม่พอใจมากที่เสี่ยหมีปลดอดีตกุนซือ RDM

เพราะเขาทำให้เชลซีเป็นแชมป์ยูฟ่าฯ!!! นำมาซึ่งความภูมิใจและความสุขมากมายแก่เหล่าทัพสิงห์บลูส์ โดยเฉพาะกัปตัน แลมพ์ เช็กและโคลที่เคยพลาดมาแล้ว 1 ครั้ง! แฟนเชลซีก็มีความสุขตามไปด้วยที่เห็นขุนพลอย่าง J.Mata, F.Torres, D.Luiz, Ramires และ G.Cahill มาฤดูกาลแรกและคว้าถ้วยหูใหญ่ร่วมกัน

แฟนๆ เชลซีขาดความศรัทธาต่อกุนซือ และคนที่โดนเต็มๆ ก็คือขุนพลเชลซีทุกคน

นั่นยิ่งทำให้แฟนเชลซีไม่พอใจเข้าไปใหญ่ เพราะพวกเขารู้สึกว่า ขุนพลเชลซีทุกคนกลายเป็นแพะรับบาป

แล้วยังจะผลงานของทีมที่คุมได้น่ากลัวสุดๆ อีก แต่อย่างไรก็ดี ข่าวดีของสิ่งที่ตามมาก็คือกุนซือ Benitez จะออกจากทีม

โดยเรื่องนี้ นักวิจารณ์บอลเคยเตือนเสี่ยหมีแล้วที่เอาอดีตกุนซือหงส์แดงมาคุมเชลซี

Please Roman, Bruce, Ron, Michael, or whomever is making this decision do the right thing and just get rid of him tonight. Stamford Bridge will be a better place for it.

ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th

.....